ไฟท์ อิโนวเอะ - โดแนร์ อาจจะเกิดขึ้นที่ญี่ปุ่น

เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นาโอยะ อิโนวเอะ ได้เสริมสร้างชื่อเสียงของเขาให้ดังยิ่งขึ้นด้วยการเอาชนะน็อค เอ็มมานูเอล โรดดิเกวซ ต้องแต่ยกที่ 2 ของการแข่งขัน WBSS รอบรองชนะเลิศรุ่นแบนตั้มเวท

ชัยชนะดังกล่าวจะทำให้ทาง นาโอยะ อิโนวเอะ ได้เข้าไปชิงชิงชนะเลิศกับ โนนิโต้ โดแนร์ ที่ได้ผ่านเขารอบไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือการชกจะเกิดขึ้นที่ไหน

ซึ่งสื่อของญี่ปุ่นได้ยกให้ เคียวเซร่าโดม เป็นหนึ่งในสถานที่ที่เหมาะสมที่จะเป็นสถานที่จัดการแข่งขัน

เคียวเซร่าโดม นั้นเป็นสถานแข่งเบสบอล สามารถจัดคนได้ 30000 ถึง 45000 คน (ขึ้นอยู่กับการจัดการ ถ้าเป็นการแข่งขันกีฬาที่ต้องให้พื่นที่อย่างเบลบอลจะจุคนได้น้อนยเพราะต้องให้พื้นที่จัดการแข่งขัน) ด้วยชื่อเสียงของ นาโอยะ อิโฯวเอะ ในปัจจุบันรวมถึงการจัดการของ Ohashi โปรโมชั่น การจะทำให้สนามดังกล่าวมีผู้ชมเต็มความจุเป็นร้องที่สามารถทำให้เกิดขึ้นได้

อย่างไรก็ตามโอกาสที่การชกจะเกิดขึ้นที่สหราชอาณาจักรก็มีสูงเหมือนกันเพราะ จอร์ช เทย์เลอร์ ซึ่งเป็นนักชกชาวสหราชอาณาจักรเองก็ได้ชนะผ่านเข้าไปชิงแชมป์ WBSS รุ่นซูเปอร์ไลท์เวทกับ เรจิส โพรเกรส อยู่เหมือนกัน ถ้าหากว่าการชิงชนะเลิศทั้งสองรุ่นเกิดขึ้นในรายการเดียวกัน การจัดการแข่งขันที่สหราชอาณาจักรดูน่าจะประสบความสำเร็จมากกว่า