โดแนร์ เชื่อว่า นาโอยะ นิโนวเอะ ก็แพ้เป็น

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นาโอยะ อิโนวเอะ ได้เอาชนะ เอ็มมานูเอล โรดดิเกวซ ในการแข่งขัน WBSS รุ่นแบนตั้มเวท ส่งผลให้เขาได้เข้ารอบไปชิงชนะเลิศกับ โนนิโต้ โดแนร์ ผู็ซึ่งได้เข้าไปชมการแข่งขันดังกล่าวที่ข้างเวทีด้วย

นาโอยะ อิโนวเอะ ขึ้นชกในพิกัด 118 ปอนด์ มาแล้ว 3 ไฟท์แต่เขามีสถิติการชกรวมกันเพียง 4 ยก จากการที่เขาได้เอาชนะน็อคในทุกๆไฟท์ ทำให้ทาง The Ring ยกให้เขาเป็นเบอร์ 1 ของรุ่นนี้

"ผมเป็นข้อผิดพลาดบางอย่าง ผมต้องกลับไปวางแผนการที่จะทำให้ผมได้เปรียบจากการเคลื่อนที่ของเขา รวมไปถึงระยะที่เหมาะสมในการชกกับเขา ผมเห็นข้อผิดพลาด ผมคิดว่าผมสามารถนำมันมาสร้างแผนการชกกับเขาได้" โนนิโต้ โดแนร์ กล่าว

เมื่อเทียบกับ โนนิโต้ โดแนร์ แล้วทาง นาโอยะ อิโนวเอะ นั้นมีประสบการณ์ชกน้อยกว่ามาก แต่ก็ได้เปรี่ยบในเรื่องของความสดอยู่พอสมควร

ยังไม่มีใครรู้ว่า นาโอยะ อิโนวเอะ นั้นจริงๆแล้วเก่งแค่ไหนเพราะเขายังไม่เคยพบกับไฟท์ที่ยากเย็นจนทำให้เขาจวนตัวเลยแม้ว่าจะผ่านนักชกดีๆและไฟท์ชิงแชมป์โลกในพิกัด 108 ปอนด์ ถึง 118 ปอนด์ มาแล้ว แต่จะให้บอกว่าทาง นาโอยะ อิโนวเอะ จะชนะเต็มประตูคงไม่ได้เหมือนกันเพราะ โนนิโต้ โดแนร์ ้คยชกในพิกัดที่สูงกว่านี้มาแล้วและนักชกแต่ละคนที่สามารถปราบ โนนิโต้ โดแนร์ ได้ก็เป็นนักชกระดับท็อปของโลกในพิกัดที่สูงกว่า 118 ปอนด์ เรียกได้ว่า โนนิโต้ โดแนร์ นั้นมีภาษีดีกว่านักชกทุกคนที่ นาโอยะ อิโนวเอะ เคยชกด้วยอย่างแน่นอน