เนรี ชก ปายาโน่ ร่วมรายการไฟท์ เธอร์แมน - ปาเกียว

ลุยส์ เนรี่ นักชกไร้พ่ายรุ่นแบนตั้มเวท ได้ยืนยันว่าเขาจะขึ้นชกในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้(เวลาไทย) กับ ฮวน คาร์ลอส ปายาโน่ ที่ MGM Grand เป็นคู่ชกประกอบรายการของไฟท์ชิงซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเวลเธอร์เวทระหว่าง คีธ เธอร์แมน กับ แมนนี่ ปาเกียว

ไฟท์ล่าสุดของ ลุยส์ เนรี่ เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในไฟท์ที่เขาได้เอาชนะ TKO แม็คโจ อาร์โรโย่ ซึ่งเป็นการชนะน็อคไฟท์ที่ 10 ติดต่อกันของเขา

สำหรับ ฮวน คาร์ลอส ปายาโน่ เขาขึ้นชกไฟท์ล่าสุดไปเมื่อเดือนมีนาคมเหมือนกัน โดยเขาเอาชนะคะแนน เดเมียน วาสเกวซ ไปในการชกกำหนด 8 ยก

หากพูดถึงรุ่นแบนตั้มเวทในตอนนี้ใครๆก็คงนึกถึง นาโอยะ อิโนวเอะ ซึ่ง ลุยส์ เนรี่ คือหนึ่งในนักชกที่แฟนมวยอยากให้ทาง นาโอยะ อิโนวเอะ ได้พิสูจน์ฝีมือด้วย การที่ ลุยส์ เนรี่ ได้ชกกับ ฮวน คาร์ลอส ปายาโน่ น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เปรียบเทียบฝีมือของทั้งสองคนเพราะ ฮวน คาร์ลอส ปายาโน่ เพิ่งจะได้ชกกับ นาโอยะ อิโนวเอะ ไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งในไฟท์นั้น นาโอยะ อิโนวเอะ เป็นฝ่ายชยะน็อคไปตั้งแต่ยกแรกของการแข่งขัน

นอกจากไฟท์ระหว่าง ลุยส์ เนรี่ กับ ฮวน คาร์ลอส ปายาโน่ แล้ว ยังมีคู่ชกประกอบรายการของไฟท์ คีธ เธอร์แมน กับ แมนนี่ ปาเกียว ที่ถูกประกาศออกมาก่อนหน้านี้ดังนี้

ยอร์เดนิส ยูแกส - โอมาร์ ฟิกัวโร จูเนียร์

เซอร์เก้ ลิฟิเน็กซ์ - โจย์ โมลิน่า จูเนียร์

คาเล็บ แพลนต์ - ไมค์ ลี