อาเบล ซานเชซ เชื่อ แอนโทนี่ โจชัว จะสามารถเอาชนะ แอนดี้ ลูอิส ได้ในไฟท์รีแมทต์

อาเบล ซานเชซ ผู้ฝึกสอนของ แอนดี้ ลูอิส ในไฟท์ที่ แอนดี้ ลูอิส แพ้ให้กับ โจเซฟ พาร์เกอร์ ในไฟท์ชิงแชมป์โลก WBO เมื่อปี พ.ศ. 2559 ได้แสดงความเห็ฯว่า แอนดี้ ลูอิส คงจะไม่สามารถรักษาแชมป์โลกไว้ได้นานนัก เพราะเขาจะแพ้ให้กับ แอนโทนี่ โจชัว ในไฟท์รีแมทต์

"โจชัว จะชนะเขาในไฟท์รีแมทต์ ที่ผมพูดแบบนี้เพราะก่อนจะชกกับ แอนดี้ ลูอิส ชายคนนี้(โจชัว)ไม่เคยแพ้ใคร ไวเดอร์ ไม่สามารถเอาชนะเขาได้ เมื่อเขาพูดกันถึงเงิน 50 ล้าน(ค่าตัว) ไทสัน ฟิวรี่ ไม่สามารถเอาชนะเขาได้ แต่ตอนนี้เขาแพ้ให้กับ ลูอิส แล้ว เขาไม่มีค่าอะไรแล้ว นั้นไม่จริง เขาคือเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก มีเกียรประวัติ แอนดี้ ลูอีส มีค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม เขาทำสิ่งที่ควรจะทำในคืนนั้น และ แมนนี่ โรเบลส์(ผู้ฝึกสอนของ แอนดี้ ลูอิส)มีแผนการที่ดี แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าไม่มีอะไรเลย"

"แอนโทนี่ เป็นสตาร์ของสหราชอาณาจักรอย่างไม่ต้องสงสัย นั้นหมายความว่าเขามีความเป็นสตาร์มากกว่าเป็นนักมวย แต่ตอนนี้เขากลับมาให้เรื่องความสำคัญมวยเป็นอันดับแรก" อาเบล ซานเชซ กล่าว

ณ.ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าไฟท์รีแมทต์ระหว่าง แอนดี้ ลูอิส กับ แอนโทนี่ โจชัว จะเกิดขึ้นในช่วงท้ายของปีนี้ที่สหราชอาณาจักร สิ่งที่น่าสนใจก็คือถ้าหากไฟท์นี้เกิดขึ้นจริงๆ ฟอร์มการชกของ แอนโทนี่ โจชัว จะดีขึ้นกว่าไฟท์แรกอย่างที่ อาเบล ซานเชซ คาดการหรือไม่