ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ยอดนักมวยจอมอวด ที่ร่ำรวยจนใครๆอิจฉา

นอกจากจะถูกยกให้เป็นเบอร์หนึ่งด้านกีฬามวยแล้ว ชื่อของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ แชมป์โลกมวยสากลชาวเมริกัน ยอดนักชกผู้ไม่เคยแพ้ใคร ยังถูกพูดถึงเสมอๆยิ่งกว่าซูปเปอร์สตาร์ เพราะขยันสร้างประเด็นจากเรื่องเงินๆ ทองๆ แบบสุดๆ รวมทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์หรูหราฟู่ฟ่าของเขา แต่อย่างว่าหล่ะค่ะคนดังแถมรวยมหาศาล ทำอะไรก็น่าสนใจไปซะหมด แถมเขายังชอบอวดแบบที่คนธรรมดาเขาไม่ทำกันซะด้วย มาดูวิธีใช้เงินเขากันค่ะ ไม่รวยทำไม่ได้จริงๆ

แม้ปัจจุบัน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ได้ประกาศแขวนนวมไปแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นที่สนใจและมีข่าวออกมาตลอดตามประสาคนชอบอวด เขาทำเงินได้จากการชกมวยราวๆ 24,500 ล้านบาท นิสัยชอบอวดร่ำอวดรวยของเขาทำให้ใครต่อใครหลายคนอิจฉา จะเห็นข่าวของเขาตามสื่อต่างๆเสมอๆ ไม่เชื่อลองเปิดเน็ตดู nextbet ได้เลยค่ะ มาดูวิธีอวดรวยของเขาให้อิจฉากัน

- ชอบพกเงินสดติดตัวเป็นฟ่อนๆ

เขาได้ฉายาว่า "มันนี่" เพราะเวลาไปไหน เขามักต้องหอบเงินสดเป็นปึกๆติดตัวไปด้วยเสมอ บางครั้งเป็นหลัก 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ยัดใส่กระเป๋าใบหิ้วติดตัว ถ่ายรูปโชว์ให้คนอิจฉาเล่นซะงั้น

- มีไลฟ์สไตล์แบบหรูสุดติ่ง

เขาถึงกับจ้างบริษัทมาคอยดูแลเขาส่วนตัว และใช้วิถีชีวิตสุดหรูเริ่ดของตัวเองโดยไม่สนว่าต้องใช้เงินเท่าไร อยากจะทำอะไรก็ทำ ถึงแม้จะใช้เงินขนาดไหนเงินเค้าก็ไม่ยุบเลยสักนิด

- ซื้อรถหรู มาจอดจนเต็มโรงรถ

ประสาคนรวยและชอบความเร็ว เขาชอบรถมาก จึงไม่แปลกที่จะมีภาพเขากับรถหรูแทบไม่ซ้ำคันเลย โรงรถที่คฤหาสน์ในลาสเวกัสของเขามีรถยนต์ราคาแพงสุดๆจอดเรียกกันเป็นสิบคัน แล้วยังบ้านในลอสแองเจลิสและไมอามีอีกไม่รู้กี่คัน โดยเขาจะกำหนดสีสำหรับรถที่ใช้ในแต่ละเมืองด้วย เช่น ที่เวกัสใช้สีขาว ส่วนที่ไมอามีใช้สีดำ เป็นไงหล่ะคะไม่รวยทำไม่ได้จริงๆ

ด้วยความชอบอวดรวยร่ำอวดรวย ทำอะไรก็ถ่ายรูปโชว์ จึงเป็นสาเหตุที่เขาเคยโดนขโมยเพชรไป 210 ล้าน เมื่อปี 2008 เคยมีตีนแมวแอบบุกเข้าไปในคฤหาสน์ที่ลาสเวกัส และขนเครื่องเพชรไปเกือบหมด แต่แค่นี้ไม่ทำให้เขาเข็ดค่ะ เขายังอวดรวยถ่ายรูปโชว์สบายใจเหมือนเดิม!!