ไวเดอร์ ชี้ แพ้ครั้งเดียวชีวิตของ โจชัว ไม่ได้จบลงด้วย

 

ดิออนเทย์ ไวเดอร์ แชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต ไม่ได้ตัดชื่อของ แอนโทนี่ โจชัว ออกจากคนที่เขาต้องการชกด้วยถึงแม้ว่า แอนโทนี่ โจชัว จะ แอนดี้ ลูอิส ไปแล้วก็ตาม

"สำหรับผม ผมคิดว่เขายอมแพ้ เขายอมแพ้เขาหาทางที่จะออกไปจากจุดนั้น เพราะเขาไม่รู้วิธีที่รับมือกับ แอนดี้ ลูอิส แต่ทุกอย่างทันไม่ได้จบลงสำหรับ แอนโทนี่ โจชัว เพียงเพราะเขาแพ้แค่ครั้งเดียว หลายคนคิดว่าพอแพ้ทุกอย่างก็ต้องจบ แต่ไม่ใช่ในกรณีนี้" ดิออนเทย์ ไวเดอร์ กล่าวถึง แอนโทนี่ โจชัว

ก่อนที่จะแพ้ให้กับ แอนดี้ ลูอิส ทาง แอนโทนี่ โจชัว ถูกยกให้เป็นักชกที่เป็นอันดับท็อปของรุ่นเฮฟวี่เวตเทียบเท่ากับ ไทสัน ฟิวรี่ และ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ และแฟนมวยหลายๆคนต่างก็อยากเห็น แอนโทนี่ โจชัว ชกกับ ไทสัน ฟิวรี่ แต่หลังจากความพ่ายแพ้ แอนโทนี่ โจชัว กลับถูกลดระดับลงไปเป็นนักชกเกรด A แต่ไม่ใช่ระดับท็อปของรุ่น

ดิออนเทย์ ไวเดอร์ นั้นมีกำหนดการชกรีแมทต์กับ หลุยส์ ออร์ติซ ในวันที่ 24 พฤษจิกายนนี้ และจะชกกับ ไทสัน ฟิวรี่ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ส่วนทาง แอนโทนี่ โจชัว นั้นมีแผนการจะรีแมทต์กับ แอนดี้ ลูอิส ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ถ้าทั้งสองฝ่ายต่างผ่านการชกของตัวเองมาได้ด้วยดี ไฟท์ระหว่าง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ กับ แอนโทนี่ โจชัว น่าจะกลับมาเป็นที่สนใจของแฟนมวยอีกครั้ง