จอร์ช เทเลอร์ มั่นใจต่อยวงนอกชนะ เรจิส โพรเกรส ได้แน่นอน

 

ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับไฟท์การชิง WBSS รองชิงชนะเลิศของรุ่น 140 ปอนด์ ที่จะเป็นชกกันระหว่าง จอร์ช เทเลอร์ กับ เรจิส โพรเกรส ที่จะชกกันที่ O2 อารีนา ประเทศอังกฤษโดยที่มีแชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวต และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวตเป็นเดิมพันธ์

เรจิส โพรเกรส และ จอร์ช เทเลอร์ ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 และ 2 ของการแข่งขันครั้งนี้ โดยที่ทาง เรจิส โพรเกรส ได้เข้าชิงชนะเลิศด้วยการเอาชนะ เทอร์รี่ ฟลานาแกน และ คีรีล เรลิค ส่วนทาง จอร์ช เทเลอร์ นั้นเข้ามาด้วยการเอาชนะ ไรอัน มาร์ติน และ ไอแวน บาแรนแชค

"นี้เป็นไฟท์ที่ผมต้องการมากที่สุด มันจะเป็นไฟท์ที่พิสูจน์ว่าให้คือคนที่ดีที่สุดของรุ่น เป้าหมายของผมเหมือนเดิมเสมอคือการพิสูจน์ว่าผมคือนักชกที่ดีที่สุดของรุ่น 140 ปอนด์ และครองแชมป์โลกทุกเส้น" เรจิส โพรเกรส กล่าว

"ผมอยากพิสูจน์ว่าผมคือคนที่ดีที่สุดในรุ่นด้วยการชนะนักชกที่ดีที่สุด ผมมั่นใจว่าผมจะใช้การชกวงนอกเอาชนะเขาได้" จอร์ช เทเลอร์ กล่าว

การชกไฟท์นี้จะเกิดขึ้นในเช้ามืดของวันที่ 27 ตุลาคมโดยที่มีคู่ชกประกอบรายการที่น่าสนใจอย่างไฟท์ระหว่าง ดิเร็ค ชิโซรา กับ โจเซฟ พาร์กเกอร์ และไฟท์ระหว่าง ริคกี้ เบิร์น กับ ลี เชลบี