เอ็ดดี้ เฮิร์น เผย ทริปเปิ้ลจี มีตัวเลือกอีกมากมายไม่จำเป็นต้องรอ คาเนโล่

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ Matchroom โปรโมชั่น ได้ยอมรับว่า ไฟท์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ รอบที่ 3 ยังคงเป็นไฟท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่สามารถจัดได้ในยุคนี้ แต่มันไม่ได้หมายความว่า เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น จะต้องเฝ้ารอให้ ซาอูล อัลวาเรซ มาตัดสินใจให้มันเกิดขึ้น

"เราต้องการไฟท์(เกนเนดี้ โลกอฟกิ้น - ซาอูล อัลวาเรซ)เพราะมันเป็นไฟท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคนี้ และแน่นอนว่ามันเป็นไฟท์ที่ DAZN อยากให้เกิดขึ้น คุณรู้ว่า DAZN อยากจัดเผยแพร่ภาพไฟท์ที่เป็นที่น่าสนใจที่สุด แต่ คาเนโล่ ไม่ยอมบอกว่าทำยังไงมันถึงจะเกิดขึ้นได้ คุณรู้ว่ามันหมายถึงอะไร"

"ดังนั้นเมื่อ คาเนโล่ตอบรับ มันถึงจะเกิดขึ้น แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้น เขาก็แค่เล่นสงครามประสาทกับ ทริปเปิ้ลจี เท่านั้น เราจะคุมเส้นทางของเราเอง ไม่ต้องคอยใคร คุณก็รู้ว่าเรากำลังรอ คาเนโล่ อยู่รึปล่าว ไม่เลย เรากำลังจะชกกับ (เซอร์จี้)เดเวียนยานเชนโก้ คุณจะเป็นแชมป์โลกแล้วจะได้ชกกับคนอีกหลายคน" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

ในตอนนี้ GGG โปรโมชั่น ที่ทาง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น สังกัดอยู่ได้เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกัย Matchroom โปรโมชั่นของ เอ็ดดี้ เฮิร์นเพื่อเปิดตลาดในสหราชอาณาจักรและอำนวยความสะดวกในอเมริกา จึงทำให้เราจะได้เห็นทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น มาให้ข่าวเกียวกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น มากขึ้นในช่วงเวลานี้