ฮ็อปกิ้นส์ ชี้ โควาเลฟ เป็นตัวอันตรายที่ คาเนโล่ จะล้อเล่นด้วยไม่ได้

 

อดีตแชมป์โลก 2 รุ่น เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ ได้ออกมาเตือน ซาอูล อัลวาเรซ ถึงความอันตรายของ เซอร์เก้ โควาเลฟ ในไฟท์ที่จะชกกันในวันที่ 3 พฤษจิกายนนี้

"โควาเลฟ มีความอันตราย มีข้อได้เปรียบในเรื่องของขนาดร่างกายและพลัง คาเนโล่ ไม่สามารถล้อเล่นกับเขาได้ คุณต้องระวังตัวตลอดเวลา แม้แต่ในตอนที่ โควาเลฟ รู้สึกเหนื่อย นักชกสามารถเสียทุกอย่างไปยกเว้นพลังหมัด"

"คาเนโล่ ต้องตื่นตัวตลอดเวลา เขาไม่สามารถเสี่ยงให้เกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่ได้ คาเนโล่ มีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จในการชกถ้าเขาไม่ลืมอันตรายของ โควาเลฟ เขาเป็นคนฉลาด ผมคิดว่าเขารู้เรื่องนี้ดีแต่มันก็เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด"  เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ กล่าว

เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ ตอนนี้กำลังทำงานอยู่กับ โกลเด้นบอย ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ซาอูล อัลวาเรซ เขาเคยมีประสบการณ์ในการเผชิญหน้ากับ เซอร์เก้ โควาเลฟ มาแล้ว และเขาก็ได้แพ้ให้กับ เซอร์เก้ โควาเลฟ ไปอย่างขาดรอย แต่นั้นคือเรื่องเมื่อหลายปีก่อน ในตอนนี้ เซอร์เก้ โควาเลฟ อายุมากขึ้นและอยู่ในช่วงท้ายของการชกมวยอาชีพ ส่วน ซาอูล อัลวาเรซ นั้นกำลังอยู่ในจุดสูงสุดของการชกมวยอาชีพ สถานะของ ซาอูล อัลวาเรซ กับ เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ ที่มีต่อ เซอร์เก้ โควาเลฟ ในการชกจึงดูค่อนข้างต่างกัน