บ็อบ อารัม เชื่อว่าไฟท์ เบอร์เชลต์ - โซซ่า มีคุณภาพมากกว่า ไฟท์ โควาเลฟ - คาเนโล่

 

แม้ว่าจะเป็นโปรโมเตอร์ร่วมของ เซอร์เก้ โควาเลฟ แต่ บ็อบ อารัม ประธานของ Top Rank โปรโมชั่นก็ไม่ได้สนใจไท์ชิงแชมป์โลก WBO รุ่นไลท์เฮฟวี่เวตระหว่าง เซอร์เก้ โควาเลฟ กับ ซาอูล อัลวาเรซ นักเพราะในวันเดียวกันนั้น Top Rank ได้จัดไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวตระหว่าง มิเกล เบอร์เชลต์ กับ เจสัน โซซ่า และ บ็อบ อารัม เชื่อไฟท์ระหว่าง มิเกล เบอร์เชลต์ กับ เจสัน โซซ่า มีคุณภาพกว่าไฟท์ระหว่าง เซอร์เก้ โควาเลฟ กับ ซาอูล อัลวาเรซ

"ผมมีไฟท์ที่อาจจะไม่ได้รับความสนใจเท่าไฟท์ โควาเลฟ - คาเนโล่ แต่มันเป็นไฟท์ที่ดีกว่า เบอร์เชลต์ และ โซซ่า จะเป็นไฟท์ที่สนุก โซซ่า จะมาเพื่อสู้อย่างแน่นอน"

"(ไฟท์ เบอร์เชลต์ - โซซ่า)ผลการชกมีโอกาสเป็นไปได้ทั้ง 2 แบบ โซซ่า ไม่เคยถอยให้กับใคร และ เบอร์เชลต์ เป็นนักชกที่ดีมากๆ คุณรู้ความแข็งแกร่งของเขา ผมรักไฟท์นี้ ผมไม่สามารถรอให้มันเกิดขึ้นได้ ผมเสียใจที่จะต้องพลาดไฟท์ โควาเลฟ - คาเนโล่ แต่ผมมีไฟท์ที่ยอดเยี่ยมในคืนนั้นแล้ว" บ็อบ อารัม กล่าว

มิเกล เบอร์เชลต์ กับ เจสัน โซซ่า นั้นจะชกกันที่ Dignity Health Sports Park รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาในเช้าวันที่ 3 พฤษจิกายนที่จะถึงนี้และในรายการเดียวกันนี้ก็จะยังมีไฟท์ชิงแชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตระหว่าง เจอร์วิน ฮันคาฮาส กับ โจนาธาน ฮาเวียร์ โรดดิเกวซ มาชกในรายการเดียวกันนี้ด้วย