อิโนวเอะ ยกย่อง โดแนร์ ว่าเป็นคู่ชกที่แข็งแกร่งมากๆ

 

นาโอยะ อิโนวเอะ เอาชนะ โนนิโต้ โดแนร์ ในไฟท์ WBSS รอบชิงชนะเลิศรุ่นแบนตั้มเวต ที่เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 พฤษจิกายนที่ผ่านมา ด้วยผลคะแนน 116-111, 117-109 และ 114-113

"โดแนร์ เป็นคู่ชกที่แข็งแกร่งมากๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีแผลแตก ผมคิดว่า โดแนร์ คือแชมป์ที่แท้จริง" นาโอยะ อิโนวเอะ กล่าวยกย่อง โนนิโต้ โดแนร์

ฟท์นี้เป็นไฟท์ที่ทาง นาโอยะ อิโนวเอะ ได้รับความเสียหายมากที่สุดในการชกมวยสากลอาชีพ เขาได้รับแผลแตกจากหมัดซ้ายของ โนนิโต้ โดแนร์ ตั้งแต่ยกที่ 2 ของการแข่งขัน ทำให้ทาง โนนิโต้ โดแนร์ สามารถคุมเกมการแข่งขันได้ไปจนถึงยกที่ 5 ก่อนที่เกมจะเปลี่ยนข้างจากหมัดขวาของ นาโอยะ อิโนวเอะ ที่ต่อยไปที่คางของ โนนิโต้ โดแนร์

แต่แล้ว โนนิโต้ โดแนร์ ก็ทำให้ นาโอยะ อิโนวเอะ ตกอยู่ในอันตรายอีกครั้งในยกที่ 9 จากการสวนหมัดขวาไปที่ นาโอยะ อิโนวเอะ จนทาง นาโอยะ อิโนวเอะ แสดงอาการว่ามึนงง

และในยกที่ 11 การนับครั้งแรกของการแข่งขันก็เกิดขึ้นหลังจากที่ นาโอยะ อิโนวเอะ ต่อยไปที่ท้องของ โนนิโต้ โดแนร์ จนเกิดอาการจุดทำให้ โนนิโต้ โดแนร์ ต้องรีบถอยและทิ้งเข่าลงกับพื้นไปหนึ่งข้างเพื่อให้กรรมการผู้ห้ามบนเวทีนับ และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็สามารถยืนยัดชกจนจบ 12 ยก