เอ็ดดี้ เฮิร์น มีคู่ชกให้ คาเนโล่ เลือก 5 คน

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น แห่ง Matchroom โปรโมชั่น ได้เปิดเผยว่าเขามีตัวเลือกสำหรับคู่ชกในเดือนพฤษภาคมปีหน้าให้ทาง ซาอูล อัลวาเรซ เลือกชกด้วยถึง 5 ตัวเลือก

"เรามี 5 ตัวเลือกสำหรับ คาเนโล่ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น, บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส, คอลลั่ม สมิธ ถ้าหากว่าเขาชนะ จอห์น ไรเดอร์ หรือ จอห์น ไรเดอร์ ถ้าหากว่าเขาชนะ คอลลั่ม สมิธ, ดิมิทรี บิวอล, และ เดมิทรีอุส แอนเดรด"

"มันควรจะเป็น เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แต่เรามี 5 ตัวเลือกและไฟท์หน้าจะเป็นหนึ่งใน 5 คนนี้ แล้วหลังจากนั้นอาจจะเป็นคนที่เหลือ" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

ซาอูล อัลวาเรซ ในตอนนี้ครองแชมป์โลกถึง 3 รุ่นในเวลาเดียวกันเขาจึงมีตัวเลือกนักชกที่สามารถชกด้วยมากมาย ซึ่งทาง ซาอูล อัลวาเรซ เคยเปิดเผยว่าไฟท์หน้าอาจจะไปชกที่ 168 ปอนด์ คอลลั่ม สมิธ จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของเขา ถ้าเขาต้องการจะพิสูจน์ตัวเองในรุ่น 168 ปอนด์

อย่างไรก็ตามคนที่มีโอกาสได้ชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ มากที่สุดใน 5 คนนี้น่าจะเป็น เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เพราะทาง DAZN ซึ่งมีสัญญษการเผยแพร่ภาพการชกของ ซาอูล อัลวาเรซ มีความต้องการให้ไฟท์ระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ครั้งที่ 3 เกิดขึ้น และทาง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เองก็เคยเปิดเผยว่าเขาไม่ปิดโอกาสที่จะเลื่อนไปชกที่ 168 ปอนด์