เรจิส โพรเกรส อยากเห็น จอช เทเลอร์ ชกกับ โฮเซ่ รามิเรซ

 

เรจิส โพรเกรส อดีตแชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากเห็นชายผู้ที่ชนะเขาอย่าง จอช เทเลอร์ ขึ้นชกกับเพื่อนร่วมชาติของเขาอย่าง โฮเซ่ รามิเรซ

"ผมเองก็เป็นหนึ่งในแฟนมวย ผมอยากเห็น จอช เทเลอร์ ชกกับ โอเซ่ รามิเรซ ถ้าเกิดขึ้นจริง ผมก็อยากจะชกกับผู้ชนะด้วย แต่ถ้าพวกเขาไม่ชกกัน ผมอยากจะแก้มือกับ จอช เทเลอร์ และค่อยชกกับ รามิเรซ" เรจิส โพรเกรส กล่าว

เรจิส โพรเกรส นั้นแพ้คะแนนให้กับ จอช เทเลอร์ ไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาในรอบชิงชนะเลิศของ WBSS รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต ด้วยผลคะแนนที่ไม่เป็นเอกฉันท์แน่นอนว่าโอกาสที่เราจะได้เห็น เรจิส โพรเกรส กับ จอช เทเลอร์ แก้มือกันอีกครั้งย่อมเป็นไปได้และน่าจะเป็นการชกที่ประเทศอเมริกาบ้านของ เรจิส โพรเกรส

ในด้านของไฟท์ระหว่าง จอช เทเลอร์ กับ โฮเซ่ รามิเรซ นั้นคงต้องบอกว่าไม่ได้มีเพียง เรจิส โพรเกรส เท่านั้นที่อยากเห็นเพราะในตอนนี้ จอช เทเลอร์ ครองแชมป์โลก IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่น 140 ปอนด์ ส่วนทาง โฮเซ่ รามิเรซ นั้นครองแชมป์โลก WBC และ WBO ในรุ่นเดียวกัน การชกกันของทั้งสองคนในเวลานี้นั้นหมายถึงการที่ผู้ชนะในไฟท์ดังกล่าวจะได้ครองแชมป์โลก 4 สถาบันหลักในรุ่น 140 ปอนด์ แต่เพียงผู้เดียว