คาซิเมโร่ อยากชกกับ อิโนวเอะ และ อิโนวเอะ ก็สนใจอยากชกกับ คาซิเมโร่

 

เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จอห์น เรียล คาซิเมโร่ ได้เอาชนะ โซลานี่ เตเต้ และความแชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวตซึ่งเป็ฯแชมป์โลกรุ่นที่ 3 ของเขามาครองได้สำเร็จ และเขาได้ออกมาท้าทายเบอร์ 1 ของรุ่นแบนตั้มเวตคนปัจจุบันอย่าง นาโอยะ อิโนวเอะ

ซึ่งความต้องการของ จอห์น เรียว คาซิเมโร่ ก็ดูจะได้รับการตอบรับอย่างดีเมื่อ นาโอยะ อิโนวเอะ ได้เผยแพร่ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า "ผมสนใจอยากชกกับ คาซิเมโร่"

จอห์น เรียล คาซิเมโร่ และ นาโอยะ อิโนวเอะ มีอะไรหลายๆอย่างเหมือนกันเช่นการเริ่มต้นชกและเป็นแชมป์โลกที่รุ่น 108 ปอนด์ ปัจจุบันเป็นแชมป์โลกที่รุ่นแบนตั้มเวตและต่างก็เป็นแชมป์โลก 3 รุ่น(จอห์น เรียล คาซิเมโร่ ไม่ได้เป็นแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ ส่วน นาโอยะ อิโนวเอะ ไม่ได้เป็นแชมป์โลกรุ่น 112 ปอนด์)

จะต่างกันก็ตรงที่ นาโอยะ อิโนวเอะ ชกภายใต้สังกัดใหญ่ที่มีการว่างแผนและเส้นทางในอาชีพที่ดี ส่วน จอห์น เรียล คาซิเมโร่ นั้นแทบจะถูกเรียกว่าหมาล่าเนื่อชกกับใครก็ได้ทุกที่ทุกเวลา

หลังจากที่ หลุยส์ เนรี่ ไม่ได้รับความน่าเชื่อถือเพราะการไม่ยอมลดน้ำหนัก การเจอกันระหว่าง แชมป์โลก IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA อย่าง นาโอยะ อิโนวเอะ และ แชมป์โลก WBO อย่าง จอห์น เรียล คาซิเมโร่ คงจะเป็นไฟท์ที่น่าสนใจที่สุดของรุ่นแบนตั้มเวตในเวลานี้