โจชัว ชี้จะได้ชกกับ ไวเดอร์, ฟิวรี่, อูซีก แน่

 

แอนโทนี่ โจชัว นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวสหราชอาณาจักร ได้กลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้งหลังจากที่เขาเอาชนะ แอนดี้ ลูอิส จูเนียร์ ในไฟท์เมื่อเช้ามืดของวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

ในไฟท์นี้ แอนโทนี่ โจชัว ได้ชกอย่างรัดกุมและสามารถคุมเกมส์การแข่งขันได้เหนือ แอนดี้ ลูอิส ทั้ง 12 ยก แม้ว่ามันจะดูไม่ถูกใจแฟนมวยหลายๆคน แต่มันก็ทำให้เขาดูแข็งแกร่งและกลับมาอยู่ในจุดที่เขาเคยอยู่ก่อนจะเสียแชมป์โลกไป

และหลังจากการชกจบลง แอนโทนี่ โจชัว ฝากข้อความไปถึง ดิออนเทย์ ไวเดอร์, ไทสัน ฟิวรี่ และ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ว่าพร้อมเมื่อไหร่ก็เรียกเขาได้เลย

"ผมจะสามารถพูดอะไรได้ ผมได้พูถึงพวกเขามานาน(ดิออนเทย์ ไวเดอร์, ไทสัน ฟิวรี่ และ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก) เมื่อ ไวเดอร์, ฟิวรี่ และ อูซีก พร้อมจริงๆ พวกเขาจะเรียกหาผม จนถึงตอนนั้นผมยังเคารพพวกเขาอยู่ แต่ผมจะไม่เรียกให้พวกเขามาชกกับผมอีกแล้ว ผมทำสิ่งที่ผมควรทำอยู่ ถ้าพวกเขาต้องการ(ชกกับ แอนโทนี่ โจชัว) พวกเขาจะเรียกหาผม"

"ถ้าหวกเขาต้องการชกกับผมพวกเขาจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้เหมือนกับ ลูอิส ดูสิ่งที่ผมเคยทำสิ ตอนนี่ผมเรียกหาพวกเขา ผมเสียสมาธิ(และแพ้ ลูอิส)" แอนโ?นี่ โจชัว กล่าว