ประกาศแล้ว ไมกี้ การ์เซีย ชก เจซซี่ วาร์กัส 1 มีนาคมปีหน้า

 

ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับไฟท์คืนสังเวียนของอดีตแชมป์โลก 4 รุ่น ไมกี้ การ์เซีย ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคมของปีหน้า

โดย ไมกี้ การ์เซีย จะขึ้นชกกับ เจซซี่ วาร์กัส ในพิกัดน้ำหนัก 147 ปอนด์ ที่ The Ford Center at The Star ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสนามที่มีความจุ 12,000 ที่นั่ง

"มันเป็นไฟท์ใหญ่ ไฟท์เพื่อแฟนๆ เขา(ไมกี้ การ์เซีย)คือคนที่แฟนมวยอยากจะเห็น เราจะมอบสิ่งที่แฟนมวยต้องการให้กับพวกเขา มันจะเป็นโชว์ที่ยอดเยี่ยม" เจซซี่ วาร์กัส กล่าว

ในไฟท์ล่าสุดของ เจซซี่ วาร์กัส เขาได้เปลี่ยนพิกัดไปชกที่ 154 ปอนด์ แล้ว ซึ่งในไฟท์นี่เขาจะต้องลดน้ำหนักมาที่ 147 ปอนด์ เพื่อชกกับ ไมกี้ การ์เซีย โดยที่ไม่มี catchweight อย่างที่เขาต้องการ นัน้หมายความว่าการทำน้ำหนักของเขาในครั้งคงสาหัสสากรรจ์น่าดู

สำหรับ ไมกี้ การ์เซีย แล้ว ไฟท์นี่น่าจะเป็นบททดสอบชั้นดีว่าเขาควรจะชกที่ 147 ปอนด์ หรือไม่เพราะในการชกที่พิกัดนี้ครั้งแรกเขาแพ้ให้กับ เออร์โรล สเปนซ์ ไปแบบสู้ไม่ได้เลย ถ้าในครั้งนี้เขายังแพ้ให้กับ เจซซี่ วาร์กัส ที่ไม่ใช่นักชกระดับสูงของรุ่นอีก เขาก็ควรจะกลับไปพิจารณาถึงพิกัดน้ำหนักที่เหมาะสมกับเขาจริงๆอีกครั้ง