IBF ให้ จอช เทเลอร์ ประมูลไฟท์กับ ดาวเหนือ

 

หลังจากที่ครองตำแหน่งผู้ท้าชิงไฟท์บังคับของแชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวตมาได้เกือบ 1 ปี ในที่สุด ดาวเหนือ เรือใบไขมุก ก็ได้โอกาสในการท้าทายแชมป์โลก ซึ่งในตอนนี้เป็นของ จอช เทเลอร์

จากการเปิดเผยของ เกียติกรีรินทร์ โปรโมชั่น นั้นในตอนนี้ทาง IBF ได้ให้ทางทีมงานของ ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง และ จอช เทเลอร์ ทำการประมูลไฟท์ชิงแชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวตครั้งหน้าแล้ว

"เจรจาศึกดาวเหนือ-เทเลอร์ ไม่ลงตัว มร.ดารีล พีเพิ่ล ประธาน IBF สั่งให้ทั้งสองฝ่ายประมูลเพื่อรับรองดาวเหนือได้ชิงแชมป์โลก ดร.จิมมี่ เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ขานรับพร้อมจัดที่เมืองไทย" เกียติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ได้เผลแพร่บทความทางโซเชียลมีเดียร์

จอช เทเลอร์ ในตอนนี้เป็นนักชกของ ท็อปแรงค์ โปรโมชั่น แล้ว ต้องยอมรับถ้าทาง จอช เทเลอร์ คิดจะประมูลไฟท์อย่างจริงจัง เกียติกรีรินทร์ โปรโมชั่น คงจะไม่มีกำลังเงินไปสู้ ท็อปแรงค์ ได้และเราอาจจะได้เห็น ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ได้ไปชกที่ สหรัฐอเมริกา ในไฟท์เปิดตัวของ จอช เทเลอร์ กับ ท็อปแรงค์

แต่ก็มีโอกาสที่ทาง จอช เทเลอร์ จะสละแชมป์โลกเหมือนกันเพราะเขายังมีแชมป์โลกของ WBA อีก 1 เส้น และถ้าเป็นในรูปแบบนี้ ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก คงจะต้องชิงแชมป์โลกที่ว่างอยู่กับ ซูเบรียส แมทิอุส นักชกเจ้าของสถิติชนะ 15 ไฟท์ น็อค 15 ไฟท์ ไม่เคยแพ้หรือเสมอใคร ชาวเปอร์โตริโก