เดมิทรีอุส แอนเดรด ชี้ คาเนโล่ ต้องเจอแชมป์โลกที่หนุ่มนี้กว่าบ้าง

 

เดมิทรีอุส แอนเดรด แชมป์โลก WBO รุ่นมิทเดิลเวต ได้เปิดเผยถึงข้อสงสัยในตัว ซาอูล อัลวาเรซ ที่เลือกชกกับนักชกที่เลยจุดสูงสุดของอาชีพแล้ว

"ไม่สามารถปฏิเสธแผนการทางธุรกิจของพวกเขาได้ แต่เมื่อไหร่ คาเนโล่ ถึงยอมชกกับคนที่ยังอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพนักชกยังกระหายในการชกและมอบไฟท์ที่ยิง่ใหญ่ให้กับแฟนมวย"

"สำหรับผม ผมจะชกกับของจริงเท่านั้น ไม่ใช่ชกกับคนแก่ คนที่พวกเขา(คาเนโล่)ชกด้วยอาจจะถูกเรียกว่าจอมบด แต่เขาไม่ใช่จอมบดอีกแล้ว" เดมิทรีอุส แอนเดรด กล่าวถึง ซาอูล อัลวาเรซ ที่ชกกับ เซอร์เก้ โควาเลฟ

ต้องยอมรับว่า ซาอูล อัลวาเรซ นั้นมีการเลือกคู่ชกที่รอบคอบเขาจะไม่ชกกับคนที่ไม่มีโอกาสชนะ เหมือนกับกรณี เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ที่ ซาอูล อัลวาเรซ ดึงเวลาไว้หลายปียอมให้ WBC ยึดแชมป์โลก แล้วจึงจะยอมชกด้วย แต่หากมองถึงไฟท์กับ เซอร์เก้ โควาเลฟ การชกกับ เซอร์เก้ โควาเลฟ ในตอนที่ เซอร์เก้ โควาเลฟ มีอายุมากแล้วไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดูไม่ดีซะทีเดียวเพราะเมื่อคุณชกอยู่ที่รุ่นมิดเดิลเวตการจะไปชกกับแชมป์โลกที่รุ่นไลท์เฮฟวี่เวตในตอนที่เขาสมบรูณ์เต็มที่นั้นมันดูไม่ใช่สิ่งที่ฉลาดเลย

เดมิทรีอุส แอนเดรด นั้นมีกำหนดการขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกของเขาในวันที่ 31 มกราคมที่จะถึงนี้ที่เมืองไมอามีประเทศสหรัฐอเมริกา กับ ลุค คีลเลอร์