ไทสัน ฟิวรี่ จะชกอีก 3 ไฟท์

 

ไทสัน ฟิวรี่ ได้เปิดเผยว่าเขาจะหมดธุระกับการชกมวยหลังจากชกอีก 3 ไฟท์ ในไฟท์ที่เขาจะชนะ ดิออนเทย์ ไวเดอร์, แอนโทนี่ โจชัว และ ดิลเลี่ยน ไวท์

"ผมเหลือไฟท์ให้ชกอีก 3 ไฟท์ ผมก็ยังไม่แน่ใจเรื่องนี้ ผมไฟท์หน้าจะชกกับ ไวเดอร์ หลังจากนั้นจะเป็น โจชัว และ ไวท์ หลังจากนั้นก็หมดแล้ว เพราะเขา(ดิลเลี่ยน ไวท์)เป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับมา 2000 วันแล้วยังไม่ได้ชิงแชมป์โลก เมื่อผมชนะ ไวเดอรื ผมจะให้เขาได้ชิงแชมป์" ไทสัน ฟิวรี่ กล่าว

จากการเปิดเผยของ ไทสัน ฟิวรี่ ถ้าหากว่าเขาสามารถทำได้อย่างที่พูดจริงๆนั้นหมายความว่าหลังจากชนะ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้แล้วเขาจะป้องกันแชมป์โลกกับ ดิลเลี่ยน ไวท์ ในช่วงกลางปีและ จะเดิมพันธ์แชมป์โลกกับ แอนโทนี่ โจชัว ในช่วงท้ายปี แล้วก็จะแขวนนวมอีกครั้งในวัย 32 ปี

ในช่วงหลังๆมานี้ทาง ไทสัน ฟิวรี่ นั้นก็เริ่มออกอาการหมดความสนใจในการชกมวยออกมาอีกครั้งเพราะเขาได้เผยแพร่วีดีโอที่กล่าวระบายว่าการฝึกซ้อมนั้นน่าเบื่อไม่ใช่เรื่องง่าย ไปปรากฎตัวที่ WWE รวมไปถึงการเปิดเผยว่าอยากชก MMA ถ้าเขาชนะ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ในไฟท์ที่จะถึงนี้ เราอาจจะได้เห็นเขาชกหลังจากนั้นอีก 2 ไฟท์ แต่ถ้าหากว่าเขาแพ้ให้กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ไฟท์ใันวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้อาจจะเป็นไฟท์สุดท้ายที่เราได้ได้เห็น ไทสัน ฟิวรี่ ชกมวยสากลอาชีพ