อีวอน มิเชล แฉ กิลเบอร์โต้ รามิเรซ เรียกเงินค่าตัวสูงเกินไป

 

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา บ็อบ อารัม ได้เปิดเผยแผนการที่จะให้ทาง โจ สมิธ จูเนียร์ และ อีไลเดอร์ อัลวาเรซ ขึ้นชกกันเพื่อชขิงแชมป์โลก WBO รุ่นไลท์เฮฟวี่เวตที่ว่างอยู่ ก่อนที่แผนการดังกล่าวจะถูก WBO พังด้วยคำสั่งจัดทัวนาเม้นชิงแชมป์โลก

ในคำสั่งของ WBO กิลเบอร์โต้ รามิเรซ จะต้องชกกับ อีไลเดอร์ อัลวาเรซ และทาง อูมาร์ ซาลามอน จะต้องชกกับ มาคซิม วลาซอฟ และหลังจากนั้นผู้ชนะของทั้ง 2 ไฟท์จะมาชกกันเพื่อชิงแชมป์โลก

ไฟท์ระหว่าง กิลเบอร์โต้ รามิเรซ และ อีไลเดอร์ อัลวาเรซ นั้นควรจะเกิดขึ้นอย่างไม่มีปัญหาอะไรเพราะทั้งคู่ชกภายใต้สังกัด ท็อปแรงค์ เหมือนกัน แต่ว่าทาง อีวอน มิเชล โปรโมเตอร์ร่วมของ อีไลเดอร์ อัลวาเรซ ได้ออกมาเปิดเผยว่า กิลเบอร์โต้ รามิเรซ ได้ประเมินค่าตัวของตัวเองไว้สูงมากและอาจจะไม่ได้เข้าร่วมทะวนาเม้นนี้

"รามิเรซ ไม่กระตือรือร้น เขาต้องการเงินหลายล้าน เราและ ท็อปแรงค์ ได้รับข้อเสนอของ WBO แล้ว และ รามิเรซ มีเวลาถึงพรุ่งนี้เช้า(เช้าวันศุกรที่ 24 มกราคมตามเวลาท้องถิ่น)เพื่อรับข้อเสนอของ WBO จากฝั่งของเขาเพื่อเริ่มทำการเจรจา" อีวอน มิเชล กล่าว

มีข่าวออกมาว่า กิลเบอร์โต้ รามิเรซ นั้น เริ่มจะมีปัญหากับ ท็อปแรงค์ ซึ่งเห็นได้จากการที่ กิลเบอร์โต้ รามิเรซ นั้นไม่ได้ขึ้นชกอีกเลยตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว

ถ้าหากว่า กิลเบอร์โต้ รามิเรซ ไม่เข้าร่วมทัวนาเม้นนี้จริง ก็มีโอกาสสู.ที่ทาง โจ สมิธ จูเนียร์ จะได้เข้ามาแทนที่เขา