บ็อบ อารัม เผย ถ้า สเปนซ์ พร้อม ไฟท์ สเปนซ์ - ครอวฟอร์ต จะเกิดขึ้นในปีนี้

 

บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ของ เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต ได้เปิดเผยว่าเขาได้คุยกับ อัล เฮย์มอน ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ของ เออร์โรล สเปนซ์ ถึงการจัดไฟท์เดิมพันธ์แชมป์โลกระหว่าง เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต กับ เออร์โรล สเปนซ์

ไฟท์ระหว่าง เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต กับ เออร์โรล สเปนซ์ เป็นไฟท์ที่ทาง บ็อบ อารัม ต้องการให้เกิดขึ้นแต่ตัวเขาเองก็เข้าใจถึงสถานการณ์ของ เออร์โรล สเปนซ์ ที่ต้องพักพื้นหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

"อัล เฮย์มอน บอกผมเมื่อปีที่แล้วว่ามัน(ไฟท์ระหว่าง เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต กับ เออร์โรล สเปนซ์ )จะเกิดขึ้นในปีนี้ แต่อุบัติเหตุก็เกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าอุบัติเหตุจะทำให้เขาไม่สามารถขึ้นชกในปีนี้ได้หรือไม่ เราจะได้รู้กัน ผมอยากให้มันเกิดขึ้นในปีนี้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับสุขภาพของ สเปนซ์" บ็อบ อารัม กล่าว

คาดการว่ากว่า เออร์โรล สเปนซ์ จะกลับขึ้นมาชกคงอยากเร็วก็คงเป็นช่วงท้ายปีและมีโอกาสที่จะช้ากว่านั้น คงจะดีกว่าถ้า บ็อบ อารัม ไม่รอ เออร์โรล สเปนซ์ และหาคู่ชกที่น่าสนใจคนอื่นให้กับ เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต

ทั้งนี้ บ็อบ อารัม นั้นได้เปิดเผยถึงอีกแผนการสำหรับ เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต ของเขาก็คือการให้ เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต ขึ้นชกกับ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ 2 ไฟท์ในกติกามวยสากลและ MMA แต่ว่ากันตามตรงมันก็ดูจะเป็นแผนการที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเหมือนกัน