เอ็ดดี้ เฮิร์น แฉไฟท์ ไวเดอร์ - ฟิวรี่ ภาค 2 ยังขายตั๋วได้แค่ 60%

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ชื่อดังของสหราชอาณาจักรได้ออกมาเปิดเผยว่ารายการชกไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวตระหว่าง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ กับ ไทสัน ฟิวรี่ ที่จะชกกันในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้เพิ่งจะขายตั๋วได้แค่ 60 เปอร์เซ็น

"ผมคิดว่ามันเป็นไฟท์ที่ดี ผมคิดว่า ฟิวรี่ จะชนะ แต่ ไวเดอร์ ก็อันตรายมากๆ ผลออกมาได้ 2 แบบ"

"ผมไม่อยากวิจารณ์เพราะคนจะคิดว่าผมไม่ชอบไฟท์นี้ แต่เมื่อคุณบอกว่าจะไม่มีทัวร์แถลงข่าวเพราะไฟท์ใหญ่มากอยู่แล้ว แต่ต่อมาคุณจัดแถลงข่าว มันแย่มากที่คุณไม่ทำอย่างที่พูด ในตอนนี้ตั๋วอาจจะขายได้แค่ 60% มันเป็นสัญญาณที่ไม่ดี แต่ไฟท์นี้เป็นไฟท์ที่ดี มัน(PPV)จะอยู่ที่ 5แสน ถึง 6แสน(ยอดซื้อ) หรือ " เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

เอ็ดดี้ เฮิร์น ไม่ได้เปิดเผยว่าเขาทราบยอดขายของไฟท์นี้ได้จากไหนแต่ด้วยความที่เป็นคนมีชื่อเสียงในวงการมวยคงเขาจะมีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือจึงจะกล้าออกมาพูดต่อสื่อมวลชน

บ็อบ อารัม นั้นเชื่อว่าไฟท์นี้จะขาย PPV ได้ถึง 2 ล้านยอด แต่ต้องยอมรับว่าฟอร์มการชกของ ไทสัน ฟิวรี่ ในไฟท์ล่าสุดที่ ไทสัน ฟิวรี่ เอาชนะ อ็อตโต์ วอลลิ่น ไปแบบหืดจับ นั้นทำให้ความน่าสนใจของไฟท์ลดลงไป เพราะแฟนมวยส่วนหนึ่งที่เข้ามาชมย่อมอยากเห็นแชมป์โลกเปลี่ยนมือ แต่ถ้า ไทสัน ฟิวรี่ ชกเหมือนชกกับ อ็อตโต้ วอลลิ่น เขาคงจะอยู่บนเวทีไม่ครบ 12 ยก