ลีโอ ซานตา ครูซ อยากชกกับ เจอร์วอนต้า เดวิส

 

ลีโอ ซานตา ครูซ ได้เปิดเผยว่าเขามีความต้องการจะชกกับ เจอร์วอนต้า เดวิส และได้เอยปากข้อให้ผู้จัดการของเขาให้พยายามจัดไฟท์ ในวันที่ 2 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

"พวกเขายังไม่ได้บอกผมว่าเมื่อไหร่ อาจจะเป็นเดือนนพฤษภาคม ผมหวังว่าจะเป็น เจอร์วอนต้า เดวิส ผมขอชกกับเขา ผมบอกว่า ผมอยากชกกับ รถถัง(ฉายาของ เจอร์วอนต้า เดวิส) และพวกเขาก็บอกว่าจะพยายามทำให้มันเกิดขึ้น"

"ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้น ถ้ามันเกิดขึ้นมันอาจจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมในช่วงซินโค เดอ มาโย ที่ลาสเวกัส หรือไม่ที่ไหนก็ได้ที่ดีที่สุด" ลีโอ ซานตา ครูซ กล่าว

เจอร์วอนต้า เดวิส ในตอนนี้เป็นแชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เวตอยู่ การจะชกกับ เจอร์วอนต้า เดวิส นั้นหมายความว่า ลีโอ ซานตา ครูส อาจจะต้องเพิ่มพิกัดไปที่ 135 ปอนด์ ทั้งๆที่เพิ่งจะเพิ่มพิกัดมา 130 ปอนด์ ได้เพียงไฟท์เดียว และด้วยวัย 31 ปี เขาคงจะไม่มีความทนทานพอที่จะรับมือกับ ความหนักของ เจอร์วอนต้า เดวิส ได้

อย่างไรก็ตาม เจอร์วอนต้า เดวิส นั้นเคยกล่าวไว้ว่าอาจจะกลับมาชกที่ 130 ปอนด์ ถ้ามีโอกาสที่ดี ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวตที่ ลีโอ ซานตา ครูซ ครองอยู่อาจจะมีค่าพอให้ เจอร์วอนต้า เดวิส ยอมลดน้ำหนักมาที่ 130 ปอนด์