เอ็ดดี้ เฮิร์น หวังจะนำ แมนนี่ ปาเกียว มาชกที่ ซาอุฯ

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แมตช์รูม บ็อกซิ่งโปรโมชั่น ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้ติดต่อไปยัง พาราดิม สปอร์ต ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ แมนนี่ ปาเกียว เพื่อทำการเจรจาหาความเป็นไปได้ให้ แมนนี่ ปาเกียว ขึ้นชกกับ ไมกี้ การ์เซีย ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย

"ใันเสาร์นี้เราจะมีไฟท์ที่ยอดเยี่ยมระหว่าง ไมกี้ การ์เซีย กับ เจซซี่ วาร์กัส ซึ่ง ไมกี้ การ์เซีย ได้แสดงความต้องการออกมาอย่างเปิดเผยว่าถ้าชนะในวันเสาร์นี้ เขาอยากจะชกกับ แมนนี่ ปาเกียว ในไฟท์ต่อไป"

"สำหรับผมไฟท์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ เจซซี่ วาร์กัส ต้องเป็นไฟท์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ เจซซี่ วาร์กัส เองก็เป็นของจริง ผมไม่อยากเห็น แมนนี่ ปาเกียว ชกกับ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์"

"ผมได้คุยกับ ออดี้(ออดี้ แอตตาร์ โปรโมเตอร์ของ พาราดิม สปอร์ต)หลายครั้ง และเราอยากให้ แมนนี่ ปาเกียว ชกที่ ซาอุดีอาระเบีย ผมมีพันธมิตรที่ ซาอุดีอาระเบีย พันธมิตรที่ช่วยจัดไฟท์ระหว่าง แอนดี้ ลูอิส กับ แอนโทนี่ โจชัว ครั้งหน้า(ที่จะจัดไฟท์ที่ ซาอุดีอาระเบีย)วางแผนไว้ที่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

การชกกันระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ ไมกี้ การ์เซีย ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในไฟท์ที่มีแฟนมวยมากมายอย่างดู และถ้ามาจัดที่ประเทศซาอุดีอาระเบียมันคงจะสร้างเงินได้อย่างมหาศาล อุปสรรคเล็กๆที่ทำให้ไฟท์นี้ลดความน่าสนใจในตอนนี้คงจะเป็นทางฝั่งของ ไมกี้ การเซีย ที่มีสถิติการชกไฟท์ล่าสุดเป็นความพ่ายแพ้ให้กับ เออร์โรล สเปนซ์

แต่ถ้าหากว่าในเช้าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ไมกี้ การ์เซีย สามารถชนะ เจซซี่ วาร์กัส ได้อย่างสวยงาม คงจะมีความเป็นไปได้สูงที่ในปีนี้เราจะได้เห็นไฟท์ แมนนี่ ปาเกียว กับ ไมกี้ การ์เซีย