ดิออนเทย์ ไวเดอร์ เตรียมใช้เงื่อนไขรีแมทต์กับ ไทสัน ฟิวรี่

 

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไทสัน ฟิวรี่ ได้เอาชนะ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ไปในยกที่ 7 หลังจากที่มีการโยนผ้าขอยอมแพ้ ซึ่งมันทำให้ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ เสียแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต และสถิติไร้พ่าย

ในไฟท์ดังกล่าว ไทสัน ฟิวรี่ ที่มีน้ำหนัก 273 ปอนด์ ได้ แสดงความสามารถที่เหนือว่า ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ในทุกด้าน แม้ทาง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ จะดูเหมือนจะยังไม่อยากขอยอมแพ้ในตอนนั้น แต่หลายๆคนก็มีความเห็นตรงกันว่า ดิออนเทย์ ไวเดอร์ นั้นไมมีโอกาสที่จะชนะ ไทสัน ฟิวรี่ แล้ว

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ดิออนเทย์ ไวเดอร์ นั้นได้เริ่มเตรียมตัวเพื่อที่จะใช้สิทธ์ในเงื่อนไขการรีแมทต์กับ ไทสัน ฟิวรี่ ในช่วงฤดู้รานที่จะถึงนี้

"@BronzeBomber ได้บอกผมว่า เขาจะใช้เงื่อนไขรีแมทต์เพื่อไฟท์ที่ 3 กับ ไทสัน ฟิวรี่ ในฤดูร้อนนี้ ขาของเขาอ่อนแรงเพราะต้องใส่ชุดที่หนัก 45 ปอนด์ ขึ้นเวที" แลนซ์ ปักมีเร นักเขียนข่าวกีฬาเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม บ็อบ อารัม ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ร่วมของ ท็อปแรงค์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าไฟท์ที่ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ครั้งที่ 3 จะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงช่วงฤดูใบไม้ร่วง

"เราตัดสินใจจะเลื่อน(ไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ครั้งที่ 3)ไปจดถึงฤดูหนาว กันยายน หรือ ตุลาคม" บ็อบ อารัม กล่าว