เจซซี่ วาร์กัส เชื่อ ไมกี้ การ์เซีย อยู่ระดับเดียวกับ แมนนี่ ปาเกียว

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไมกี้ การ์เซีย ได้้ขึ้นชกกับ เจซซี่ วาร์กัส ในพิกัดน้ำหนัก 147 ปอนด์ ซึ่งผลออกมาเป็นฝ่าย ไมกี้ การ์เซีย ที่สามารถเอาชนะคะแนนไปได้ด้วยมติเป็นเอกฉันท์ ซึ่งทำให้ ไมกี้ การ์เซีย ถูกพูดถึงในฐานะนักชกที่ควรจะได้โอกาสชกกับตำนานที่ยังชกอยู่อย่าง แมนนี่ ปาเกียว อีกครั้ง

เจซซี่ วาร์กัส นักชกที่ได้รับความพ่ายแพ้ให้กับ ไมกี้ การ์เซีย ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและเคยแพ้ใหักับ แมนนี่ ปาเกียว เมื่อปีพุทธศักราช 2559 ได้เปิดเผยว่า ไมกี้ การ์เซีย นั้นเป็นนักชกที่อยู่ในระดับเดียวกับ แมนนี่ ปาเกียว

"ผมคิดว่าเขา(ไมกี้ การ์เซีย)สามารถชกกับใครก็ได้ ผมหมายถึงไฟท์ที่เขาชกกับผมเขาพัฒนาขึ้นจากไฟท์ก่อน(ไฟท์กับ เออร์โรล สเปนซ์)"

"ผมให้เขาอยู่ในระดับเดียวกับ แมนนี่ ปาเกียว ผมคิดว่าเขาจะอยู่ในระดับสูงของรุ่นถ้าเขายังอยากอยู่ในรุ่นเวลเธอร์เวตต่อ" เจซซี่ วาร์กัส กล่าว

ไฟท์ต่อไปของ แมนนี่ ปาเกียว มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นไฟท์กับ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ ซึ่งไฟท์ที่ทาง ไมกี้ การ์เซีย คาดหวังไว้ก็คือไฟท์หลังจากนั้น แต่ด้วยวัยและภาระหน้าที่ของ แมนนี่ ปาเกียว ที่เป็น ส.ว. ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้คาดเดาได้ยากว่าไฟท์ที่ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่