คาเนโล่ เผยชื่อคู่ชกของเขาจะประกาศออกมาจากปากเขาเป็นคนแรก

 

หนึ่งในสิ่งที่แฟนมวยทั่วโลกสนใจในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นชื่อของคู่ชกของ ซาอูล อัลวาเรซ ในไฟท์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงวันหยุดซินโค เดอ มาโย

โดยทาง ซาอูล อัลวาเรซ นั้นมีกำหนดการจะขึ้นชกในช่วงเช้าของวันที่ 3 พฤษภาคม และด้วยความที่เขาเป็นยอดนักชกของยุคนี้ทำให้มีสื่อหลายๆสำนักต่างออกมาคาดเดาว่าใครจะกลายมาเป็นคู่ชกคนต่อของเขา โดยอ้างอิงถึงความน่าสนใจและแหล่งข่าวต่างๆ

ล่าสุดดูเหมือน ซาอูล อัลวาเรซ จะไม่ค่อยพอใจในการคาดเดาเหล่านี้นัก เขาจึงได้ออกมาเผยแพร่ข้อความว่าชื่อของคู่ชกอย่างเป็นทางการจะถูกเปิดเผยจากตัวเขาเองเป็นคนแรก

"วันที่มันเป็นทางการ ผมจะเป็นคนแรกที่ประกาศ อย่าไปหลงเชื่อกับสิ่งที่เรียกว่า แหล่งข่าว ขอให้ทุกคนโชคดี" ซาอูล อัลวาเรซ เผยแพร่ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียร์ถึงคู่ชกของเขา

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า เรียวตะ มุราตะ จะได้เป็นคู่ชกของ ซาอูล อัลวาเรซ ต่อมาก็เป็นทาง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ซึ่งมีการปล่อยข่าวออกมาว่าในสัปดาห์นี้จะมีการเปิดเผยชื่อของคู่ชกจริงๆออกมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ

จากเวลาที่ผ่านไปเรื่อยๆทำให้บรรดานักชกชื่อดังในพิกัด 160 ปอนด์ และ 168 ปอนด์ ซึ่งเป็น 2 รุ่นที่ ซาอูล อัลวาเรซ ชกอยู่เริ่มมีกำหนดการชกของตัวเองแล้ว ด้วยความที่ยิ่งเวลาผ่านไปเวลาในการเตรียมตัวก็จะน้อยลงไปด้วยและการจะชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ คงจะเตรียมตัวเล่นๆไม่ได้ ทำให้ไฟท์ในวันที่ 3 พฤษภาคมของ ซาอูล อัลวาเรซ อาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่และน่าสนใจอย่างที่แฟนมวยทั่วโลกหวังไว้