เคล บรู๊ค อาสาเป็นคู่ชกให้ เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด

 

เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด แชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวต คนปัจจุบันกำลังประสบปัญหาเรื่องการหาคู่ชกที่เหมาะสม เพราะนักชกชั้นนำของรุ่นนี้ส่วนใหญ่ชกภายใต้การเผยแพร่ภาพของ PBC แต่ เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด นั้นชกภายใต้การเผยแพร่ภาพของ ESPN

ล่าสุด เคล บรู๊ค อดีตแชมป์โลก IBF รุ่นเวลเธอร์เวตได้เสนอตัวเองมาเป็นคู่ชกให้ เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ที่ยังไม่สามารถหาคู่ชกได้

"เขาขาดคู่เต้น และตรงนี้มีคนให้เต้นด้วย 1 คน ผมมีจิตใจและร่างกายดีเหนือกว่าในตอนที่ชกกับ เออร์โรล สเปนซ์" เคล บรู๊ค กล่าว

เคล บรู๊ค นั้นชกในพิกัดที่สูงกว่า 147 ปอนด์ มาตลาดหลังจากที่แพ้ให้กับ เออร์โรล สเปนซ์ จนเสียแชมป์โลกไป แต่คงไม่มีปัญหาอะไรที่จะลดน้ำหนักมาชกที่ 147 ปอนด์อีกครั้งถ้าหากว่ามีแชมป์โลกเป็นเดิมพันธ์และยังเงินค่าชกก้อนโตจาก ท็อปแรงค์อีกด้วย

เคล บรู๊ค เคยเพิ่มพิกัดไปชกที่ 160 ปอนด์กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ซึ่งในไฟท์นั้นเขาน็อคและมีอาการกระดูกเป้าตาแตก ซึ่งหลายๆคนคิดว่ามันเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาแพ้น็อคให้กับ เออร์โรล สเปนซ์ ในไฟท์ต่อมา ถ้า เคล บรู๊ค ได้ชกกับ เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด จริงๆคงจะน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเพราะ เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด นั้นก็ชนะน็อคมาตลอดนับตั้งแต่ที่มาชกที่ 147 ปอนด์ การได้มาชกกับนักสู้ที่มีแผลแถมยังเคยแพ้ใหักับ เออร์โรล สเปนซ์ ที่เป็นคนที่กำลังแยกตำแหน่งอันดับ 1 ของรุ่นกันอยู่ เขาคงจะตั้งใจทำผลงานอย่างเต็มที่