แฟรงค์ วอร์เรน คิดว่า เอ็ดดี้ เฮิร์น ให้ความสำคัญกับตัวเองมากกว่านักมวย

 

ในสหราชอาณาจักร ควีนเบอร์รี่ โปรโมชั่น ของ แฟรงค์ วอร์เรน และ แมทต์รูม โปรโมชั่น ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น เป็นผู้จัดที่เป็นคู่แข่งกันในช่วงปีหลังๆมานี้ และในเวลานี้ทั้ง 2 โปรโมชั่นก็แทบจะผูกขาดวงการมวยสากลของสหราชอาณาจักร

แต่ในตอนนี้ ควีนเบอร์รี่ โปรโมชั่น และ แมทต์รูม โปรโมชั่น กำลังทำการเจรจากันเพื่อหาทางจัดไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวตของ ควีนเบอร์รี่ โปรโมชั่น และ แอนโทนี่ โจชัว แชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวต ของ แมทต์รูม โปรโมชั่น

แฟรงค์ วอร์เรน ได้เปิดเผยว่าเขาไม่มีปัญหาในการเจรจาเพื่อจัดไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ แอนโทนี่ โจชัว แต่เขาคิดว่าอีโก้ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น จะเป็นปัญหาในการเจรจา

"ผมไม่เคยคุยกับเขา(เอ็ดดี้ เฮิร์น) ผมรู้จักพ่อของเขาดี เราเคยทำงานด้วยกันมาก่อน"

"เฮิร์น ทำสิ่งที่เขาต้องทำแต่ปัญหาเดียวสำหรับผมก็คือเขาคิดว่าตัวเขาสำคัญกว่าพวกนักมวยและแฟนมวย ครั้งหนึ่งเขาเคยทำสัญญากับ DAZN ในสหรัฐ ซึ่งมันทำให้เขาและนักมวยร่ำรวย แต่เงินพวกนั้นไม่ได้ถูกนำมาสร้างนักมวยรุ่นใหม่ แต่ถูกนำไปให้นักมวยของค่ายอื่นอย่าง คาเนโล่(ซาอูล อัลวาเรซ)" แฟรงค์ วอร์เรน กล่าว

แม้ว่า แฟรงค์ วอร์เรน จะมีปัญหากับอีโก้ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น แต่เชื่อว่าผลตอบแทนของไฟท์ของไฟท์นี้จะทำให้ แฟรงค์ วอร์เรน มองข้ามอีโก้ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น ไปได้ ถ้า เอ็ดดี้ เฮิร์น ยืนข้อเสนอที่เหมาะสมจริงๆ

การที่ เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้ทำการเจรจากับกับ แฟรงค์ วอร์เรน เพื่อจัดไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ แอนโทนี่ โจชัว นั้นหมายความว่าเขาได้วางแผนการให้ไฟท์นี้เกิดขึ้นในสหราชอาณาจักรเพราะถ้าจะจัดไฟท์ที่สหรัฐอเมริกา เอ็ดดี้ เฮิร์น จะต้องทำการเจรจากับ บ็อบ อารัม แห่งท็อปแรงค์