เดวิด เฮย์ ไม่คุยกับ ชิโซรา เรื่อง โจชัว

 

เดวิด เฮย์ ผู้จัดการของอดีตคู่ชกของเขาอย่าง ดิเรค ชิโซรา ได้เปิดเผยว่าเขาไม่เคยคุยกับ ดิเรค ชิโซรา ถึงโอกาสที่ทาง ดิเรค ชิโซรา จะได้ชกกับ แอนโทนี่ โจชัว เลย

ดิเรค ชิโซรา กับ แอนโทนี่ โจชัว เคยฝึกซ้อมอยู่ในยิมเดียวกันมาก่อน ด้วยความเป็นชาวสหราชอาณาจักรด้วยกันทั้งคู่จึงเคยพูดจาเสียดสีกันหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยชกกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ในตอนนี้ ดิเรค ชิโซรา มีกำหนดการจะชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ซึ่งเป็นเจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBO ไฟท์บังคับที่ แอนโทนี่ โจชัว ครองอยู่ ถ้าหากว่า ดิเรค ชิโซรา สามารถเอาชนะ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ได้ เขาคงจะมีโอกาสได้ชกกับ แอนโทนี่ โจชัว

"ธุรกิจก็คือธุรกิจ แต่ผมไม่เคยคุย(กับ ชิโซรา)เรื่อง แอนโทนี่ โจชัว เลย สิ่งที่สำคัญมีแค่ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เท่านั้น คุณไม่สามารถมองเข้าแชมป์โลก 4 สถาบันรุ่นครุยเซอร์เวตได้" เดวิด เฮย์ กล่าว

เดวิด เฮย์ กับ ดิเรค ชิโซรา นั้นเคยมีเรื่องกันมาแล้วทั้งนอกสังเวียนและในสังเวียน แฟนมวยที่ไม่ได้ตามข่าวของฝั่งสหราชอาณาจักรอาจจะแปลดใจที่ตอนนี้ทั้งคู่มาทำงานด้วยกัน

ดิเรค ชิโซรา นั้นเคยแพ้ เดวิด เฮย์ มาแล้ว และในตอนนี้ภายใต้การดูแลของ เดวิด เฮย์ เขาจะต้องชกกับนักชกที่มาจากรุ่นครุยเซอร์เวตเหมือนกับ เดวิด เฮย์์ บางคนคิดว่า ความหนักของ ดิเรค ชิโซรา มันเกิดกว่าที่ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก จะรับได้ แต่บางคนก็คิดว่า ดิเรค ชิโซรา นั้นคงไม่มีทางชก โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ได้เต็มๆ