โจเซฟ พาร์กเกอร์ อยากชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก

 

โจเซฟ พาร์กเกอร์ เจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวตอันดับที่ 2 อยากจะได้โอกาสในการชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ที่ในตอนนี้เป็นเจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงไฟท์บังคับของแชปม์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวตอยู่

"ผมคิดว่าเขาจะนำเทคนิคมาสู่รุ่นเฮฟวี่เวต ผู้คนตัดสินเขาจากการชกไฟท์แรกในรุ่นเฮฟวี่เวต แต่เขาได้เรียนรู้มากมายจากไฟท์นั้น มันไม่ใช่ไฟท์ที่ดีที่สุดของเขา ไม่ใช่การชกที่เราอยากเห็น แต่เขาจะเป็นสิ่งที่ท้าทายในรุ่นเฮฟวี่เวตเมื่อเขาตั้งตัวได้ อูซีก เป็นนักชกที่ผมอยากชกด้วย" โจเซฟ พาร์เกอร์ กล่าวถึง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก

ในตอนนี้ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก มีแผนการจะชกกับ ดิเรค ชิโซรา ในไฟท์หน้า และถึงแม้ว่าเขาจะชนะแต่เขาก็คงจะยังไม่ได้ชิงแชมป์โลกกับ แอนโทนี่ โจชัว ที่ครองแชมป์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวตอยู่เพราะหลังจากจบการป้องกันแชมป์กับ คูบราด ปูเลฟ แล้ว ดูเหมือนว่าโปรโมเตอร์ของ แอนโทนี่ โจชัว อย่าง เอ็ดดี้ เฮิร์น ต้องการจะให้ แอนโทนี่ โจชัว ชกกับเดิมพันธ์แชมป์โลกกับ ไทสัน ฟิวรี่

ทำให้หลังจากไฟท์กับ ดิเรค ชิโซรา แล้ว โอเล็กซานเดอร์ อูซีก จะยังไม่มีคู่ชก ถ้าโอเล็กซานเดอร์ อูซีก สามารถเอาชนะ ดิเรค ชิโซรา ได้และหลังจากนั้น โจเซฟ พาร์กเกอร์ ได้ชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก จริงๆไฟท์ระหว่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก กับ โจเซฟ พาร์กเกอร์ จะมีตำแหน่งผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวตไฟท์บังคับเป็นเดิมพันธ์อย่างแน่นอน