เบน เดวิสัน ชี้ ฟิวรี่ พูดถูกที่ว่า ไวเดอร์ ศูนย์เสียบางอย่างไปในการชกกับ ฟิวรี่ ครั้งแรก

 

เบน เดวิสัน อดีตผู้ฝึกสอนของ ไทสัน ฟิวรี่ ที่เป็นผู้อยู่ที่มุมของ ไทสัน ฟิวรี่ ในการชกกับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ครั้งแรก ได้เปิดเผยว่า ไทสัน ฟิวรี่ ต้องการชนะน็อค ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ในไฟท์รีแมทต์ตลอดมา

"ไทสัน พูดตลอดตั้งแต่ไฟท์แรกจบ ทุกครั้งที่ผมพูกับเขา เขายืนกรานว่ามันเป็นวิธีที่เขาต้องการใช้ในไฟท์ที่สอง และเขายังพูดอีกว่า เขาเอาบางอย่างมาจากตัวของ ไวเดอร์ และเขาถูก พวกคุณรู้ว่าเขาเอาอะไรมาจาก ไวเดอร์"

"ในบางคนนักสู้สามารถรับรู้บางสิ่งที่ผู้ฝึกสอนไม่รู้ได้ ผมรู้สึกได้ว่า ฟิวรี่ เอาบางอย่างไปจาก ไวเดอร์ จากสิ่งที่เกิดขึ้นในไฟท์ที่ 2" เบน เดวิสัน กล่าว

สิ่งที่หายไปจาก ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ที่ เบน เดวิสัน กล่าวถึงน่าจะเป็นความกล้าของ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ เราเห็นได้จากการเพิ่มน้ำหนักของ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ซึ่งมันหมายถึงเขาไม่ต้องการจะเป็นนักชกคนเดิมเหมือนกับไฟท์แรกและมันก็ทำให้เขาทำได้ไม่ดีเหมือนไฟท์แรก

ในการชกครั้งที่ 2 ไทสัน ฟิวรี่ แยกทางกับ เบน เดวิสัน และได้จ้าง ชูการ์ ฮิลล์ มาเป็นผู้ฝึกสอนแทน และจากการเปิดเผยของ เบน เดวิสัน คาดว่าน่าจะเป็นเพราะ ไทสัน ฟิวรี่ ต้องการชนะ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ด้วยการน็อคเอาท์ แต่ เบน เดวิสัน ไม่เห็นด้วย