อ็อตโต้ วอลลิ่น ซ้อม 2 ครั้งต่อวันเพื่อรักษาสภาพร่างกาย

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโณน่าไวรัสทำให้การออกจากบ้านโดยไม่มีความจำเป็นเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม แต่เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ดีเสมอ อ็อตโต้ วอลลิ่น นักชกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวสวีเดนที่ตอนนี้พักอาศัยอยู่ที่นิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา ยังคงออกกำลังกาย 2 ครั้งต่อวันที่อพาร์ทเม้นท์ของเขา

"ตอนที่เริ่มมีการกักตัวเนื่องจากโคโรน่าไวรัส ผมไม่มีอุปกรณ์อะไรที่บ้านเลย แต่ตอนนี้ผมจัดการให้มียิมในบ้าน และดีมากๆ ทำให้ผมสามารถออกกำลังกาย 2 ครั้งต่อวันและรักษาสภาพร่างกายให้ดีพร้อมเมื่อเรื่องนี้มันผ่านไป ผมอยากจะเผยแพร่สิ่งที่ผมทำเพื่อเป็นแรงบัลดาลใจให้กับคนอื่นที่มีสถานการณ์คล้ายๆกัน"

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราต้องช่วยเหลือกันและที่สำคัญต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาลคือต้องอยู่บ้านเท่าที่จะทำได้" อ็อตโต้ วอลลิ่น กล่าว

ก่อนหน้านี้ อ็อตโต้ วอลลิ่น เคยออกมาเปิดเผยว่าเขามีโอกาสที่จะติดเชื่อโคโรน่าไวรัสเพราะมีญาติของเขาที่ติดเชื้อและแม่ของเขาเองก็มีอาการของการติดเชื้อ ตัวเขาที่เพิ่งจะได้เจอกับแม่เมื่อไม่นานมานี้จึงเลือกที่จะกักตัวเอง 14 วัน แต่จากการที่เขายังคงสามารถออกกำลังกายได้ปกติเราคงไม่ต้องกังวลกับสถานการณ์ของ อ็อตโต็ วอลลิ่น มากนัก

อ็อตโต้ วอลลิ่น นั้นเป็นนักชกที่สร้างแผลแตกให้กับ ไทสัน ฟิวรี่ ซึ่งไฟท์นั้น ไทสัน ฟิวรี่ ชกได้อย่างยากลำบากที่สุดในการชกมวยสากลอาชีพ ทำให้ชื่อเสี่ยงของเขาเป็นที่รู้จักในวงกว้าง แฟนมวยรุ่นยักหลายๆคนจึงกำลังรอคอยการชกไฟท์ต่อไปของเขา