เอ็ดดี้ เฮิร์น วางแผนให้ โจเซฟ พาร์กเกอร์ ได้ชกกับนักชกระดับสูงของรุ่น

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ Matchroom ได้เปิดเผยว่าต้องการให้ โจเซฟ พาร์กเกอร์ อดีตแชมป์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวต ได้ชกกับ แอนดี้ ลูอิส และ ดิลเลี่ยน ไวท์ รวมถึง ดิเรค ชิโซรา

"เราต้องการไฟท์ใหญ่ ไฟท์หน้าของคุณจะยิ่งใหญ่ สำหรับผม ผมอยากให้คุณชกกับ ดิเรค ชิโซรา เขาจะต้องชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก แต่มันถูกเลื่อนไปแล้ว"

"เมื่อคุณดูที่รุ่นเฮฟวี่เวตในตอนนี้ ผมอยากให้คุณชกกับ หลุยส์ ออร์ติซ หรือ รีแมตท์กับ ดิลเลี่ยน ไวท์ ผมอยากเห็นไฟท์รีแมทต์กับ ดิลเลี่ยน ไวท์ และผมยังชอบความคิดไฟท์รีแมทต์กับ แอนดี้ ลูอิส" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวกับ โจเซฟ พาร์กเกอร์ ใน Instagram ของเขา

โจเซฟ พาร์กเกอร์ นั้นถือได้ว่าเป็นนักชกที่มีประสบการณ์โชคโชนในปัจจุบัน เขาเคยเอาชนะ แอนดี้ ลูอิส และคว้าแชมป์โลก WBO มาครองก่อนจะเสียมันไปให้กับ แอนโทนี่ โจชัว และยังเคยชกกับ ดิลเลี่ยน ไวท์ จริงๆแล้วเมื่อปลายปีที่แล้วเขามีกำหนดการชกกับ ดิเรค ชิโซรา แต่ไฟท์ถูกยกเลิกไปเพราะ โจเซฟ พาร์กเกอรื ถูกแมงมุมกัดจนป่วย

ด้วยความที่เป็นผู้ท้าชิงอันดับ 2 ของ แชมป์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวต เป้าหมายของ โจเซฟ พาร์กเกอร์ ควรจะเป็นผู้ท้าชิงอันดับที่ 1 อย่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก หรือไม่ก็แชมป์โลกอย่าง แอนโทนี่ โจชัว แต่ เอ็ดดี้ เฮิร์น ไม่ได้กล่าวถึงชื่อของนักชก 2 คนนี้น่าจะเป็นเพราะ เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้มรแผนการให้ แอนโทนี่ โจชัว กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก แล้วและ โจเซฟ พาร์กเกอร์ คงจะไม่ได้ชิงแชมป์โลกในเร็วๆนี้