ครอวฟอร์ต เผย บรู๊ค ไม่ใช่ตัวเลือกแรกแต่ก็พร้อมจะชกด้วย

 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บ็อบ อารัม ได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังหาโอกาสจัดไฟท์ระหว่าง เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต แชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวต คนปัจจุบัน กับอดีตแชมป์โลก IBF รุ่นเวลเธอร์เวต เคล บรู๊ค หลังจากที่วิกฤตการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสจบลง

ล่าสุด เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยว่า เคล บรู๊ค อาจจะเป็นคนที่เขาชกด้วยถ้าหากว่าไม่ได้ชกกับนักชกระดับสูงคนอื่นๆ

"ผมยังไม่รู้รายละเอียด เขา(เคล บรู๊ค)สนใจไฟท์และ บ็อม อารัม ก็สนใจ และถ้าหากว่าเราไม่สามารถชกกับนักชกระดับสูงคนอื่นในรุ่นได้ ไฟท์กับเขาคือสิ่งที่เราจะต้องชก" เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต กล่าวถึงการชกกับ เคล บรู๊ค

เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต นั้นได้พบกับ เคล บรู๊ค ในการแข่งขันไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ซึ่งแม้ทั้งคู่จะพูดคุยทักทายกันตามปกติ แต่เมื่อมีการเผยแพร่คลิปลงบนอินเตอร์เน็ต บรรดาแฟนมวยก็เริ่มพูดถึงการจับคู่ของทั้งสองคน เพราะแม้ว่า เคล บรู๊ค อาจจะเป็นนักชกที่มีชื่อเสียงแค่ในสหราชอาณาจักร ไม่เป็นที่รู้จักมากนั้นในระดับโลก แต่ต้องยอมรับว่า เคล บรู๊ค นั้นมีภาษีเหนือกว่านักชกในรุ่นเวลเธอร์เวตทุคคนของ เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต

เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต ในตอนนี้กำลังประสบปัญหาในการการหาคู่ชกที่เหมาะสมดังนั้นถ้าหากว่าเขาไม่สามารถจัดไฟท์กับนักชกอย่าง แมนนี่ ปาเกียว หรือ เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ ได้ เคล บรู็ค จึงเป็นตัวเลือกที่ใช้ได้สำหรับไฟท์หน้าของเขา