อิโนวเอะ ยังฟิตแม้จะอยู่แค่ที่บ้าน

 

เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว นาโอยะ อิโนวเอะ ได้มีอายุครบ 27 ปี เดิมทีในเวลานี้เขาจะต้องอยู่ที่ลาสเวกัสประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมตัวชกกับ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ แต่เนื่องจากไฟท์ถูกยกเลิกไปเพราะการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส ทำให้ในเวลานี้น นาโอยะ อิโนวเอะ ได้ใช้เวลาอยู่บ้านกับครอบครัวที่ประเทศญี่ปุ่นแทน

"ผมควรจะได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 27 ปีที่ลาสเวกัส และเตรียมตัวเพื่อชกกับ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ แต่ในตอนนี้โลกมีอันตรายจากโคโรนาไวรัส ผมตอนนี้อยู่ที่ญี่ปุ่นและต้องขอบคุณที่ทำให้ผมได้ใช้ชีวิตอย่างสงบกับครอบครัวของผม ไฟท์ของผมที่ลาสเวกัสถูกยกเลิกไปเพราะโคโรนาไวรัส ผมยังซ้อมโดยมีความเข็มข้น 60 เปอร์เซ็นจากปกติ ดังนั้นผมจะไม่เสียความแข็งแกร่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต" นาโอยะ อิโนวเอะ เปิดเผย

นาโอยะ อิโนวเอะ เป็นนักชกที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในรุ่นเล็กและชื่อเสียงของเขาควรจะเพิ่มขึ้นอีกมากหลังจากเขาได้ชกกับ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสที่สหรัฐอเมริกาถือได้ว่าหนักเป็นอันดับต้นๆของโลก ทำให้มีโอกาสเหมือนกันที่ไฟท์ระหว่าง นาโอยะ อิโนวเอะ กับ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ จะเปลี่ยนสถานที่จัดการแข่งขันมาเป็นที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศของ นาโอยะ อิโนวเอะ ถ้าหากว่าประเทศญี่ปุ่นพื้นตัวจากโคโรนาไวรัสได้เร็วกว่าสหรัฐอเมริกา