แอนดี้ ลูอิส อยากแก้มือกับ แอนโทนี่ โจชัว

 

อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตหลายสถาบัน แอนดี้ ลูอิส ได้ออกมา เรียกร้องขอแก้มือกับ แอนโทนี่ โจชัว ผ่านโซเชียลมีเดีล

แอนดี้ ลูอิส นั้นได้พลิกล็อกเอาชนะ แอนโทนี่ โจชัว ได้เมื่อกลางปีแล้ว ในไฟท์เปิดตัวของ แอนโทนี่ โจชัว ในประเทศสหรัฐอเมริกา และต่อมาในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แอนโทนี่ โจชัว ก็ใช้สิทธิขอรีแมทต์และสามารถเอาชนะ แอนดี้ ลูอิส ได้

"ผมชนะครั้งแรก คุณชนะในครั้งที่ 2 มาชกกันครั้งที่ 3 ดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" แอนดี้ ลูอิส ได้เผยแพร่ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว

ในเวลานี้การชกมวยสากลถูกหยุดไปทั่วโลกจากการระบาดของโคโรนาไวรัส การออกมาท้าทายขอแก้มือในตอนนี้คงจะไม่เหมาะนักเพราะทาง แอนโทนี่ โจชัว ก็มีคู่ชกในไฟท์หน้าอย่างเป็นทางการแล้วนั้นก็คือ คูบราด ปูเลฟ ซึ่งไฟท์ระหว่าง แอนโทนี่ โจชัว กับ คูบราบ ปูเลฟ จนถึงตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะจัดการแข่งขันได้เมื่อไหร่ และถ้าหากว่า แอนโทนี่ โจชัว สามารถผ่าน คูยราด ปูเลฟ ได้ เขาก็ยังมีคนที่ควรจะต้องชกด้วยอย่าง ไทสัน ฟิวรี่ และ โอลเ็กซานเดอร์ อูซีก อีก ซึ่งอาจจะต้องรออีกถึง 2 ปีกว่า แอนโทนี่ โจชัว จะสามารถเลือกคู่ชกคนใหม่ได้

โอกาสที่ แอนดี้ ลูอิส จะได้ชกกับ แอนโทนี่ โจชัว ครั้งที่ 3 ได้เร็วที่สุดคงจะเกิดขึ้นเมื่อ แอนโทนี่ โจชัว ดันพลาดท่าแพ้ให้กับ คูบราด ปูเลฟ แต่ถ้าหากว่ามันเกิดขึ้นจริงๆไม่รู้ว่า แอนดี้ ลูอิส จะยังอยากชกกับ แอนโทนี่ โจชัว อยู่ใหม่