ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า หวังจะได้แก้แค้น โรมัน กอนซาเลซ

 

ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต กำลังหาโอกาสในการชกกับ โรมัน กอนซาเลซ อีกครั้งที่จากที่พวกเขาเคยชกกันเมื่อหลายปีก่อนซึ่งในครั้งนั้น ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ โรมัน กอนซาเลซ

"ผมเคยแพ้ 3 ครั้ง และผมแก้แค้นไปแล้ว 2 ผมยังไม่มีโอกาสแก้แค้นกับ โรมัน กอนซาเลซ เพราะหลังจากที่ผมแพ้เราก็ไม่เคยได้ชกกันอีก แต่หวังว่าเวลานั้นจะมาถึง ผมจะชนะ และจะได้แก้แค้น" ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า กล่าว

ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นั้นเลื่อนมาชกที่รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตด้วยความหวังที่จะได้ชกกับ โรมัน กอนซาเลซ แต่ความหวังของเขาถูกทำลายไปโดย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่ชิงเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ ถึงสองไฟท์ซ้อนจน โรมัน กอนซาเลซ หายหน้าไปจากวงการมวยสากลปีพักหนึ่ง แต่ถึงแม้จะไม่ได้ชกกับ โรมัน กอนซาเลซ แต่ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ก็สามารถทำในสิง่ที่ โรมัน กอนซษเลซ ทำไม่ได้ นั้นก็คือการเอาชนะ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และมันทำให้เขาเป็นแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตคนปัจจุบัน

ในตอนนี้ โรมัน กอนซาเลซ พื้นตัวจากความพ่ายแพ้และสามารถกลับมาเป็นแชมป์โลกได้แล้ว ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า จึงได้สนใจที่จะชกแก้มือกับ โรมัน กอนซาเลซ อีกครั้ง