วอร์เรน เผย ฟิวรี่อยากชกกับ โจชัว แน่นอน

 

ในตอนนี้แชมป์โลกสถาบันหลักรุ่นเฮฟวี่เวตทั้ง 4 เส้นอยู่กับ สองนักชกชาวสหราชอาณาจักรอย่าง ไทสัน ฟิวรี่ และ แอนโทนี่ โจชัว ทำให้มีการพูดถึงโอกาสการชกของพวกเขาโดยที่มีแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตสถาบันหลักทั้ง 4 เส้นเป็นเดิมพันธ์

โดยตลอดมา แอนโทนี่ โจชัว นั้นได้ออกมาเปิดเผยหลายต่อหลายครั้งว่าเขาต้องการชกกับ ไทสัน ฟิวรี่ แต่ในฝังของ ทสัน ฟิวรี่ นั้นยังไม่มีปฏิกิริยาอะไรกับเรื่องนี้นัก เพราะเขามันจะพูดถึงทาง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ที่จะต้องชกด้วยเป็นครั้งที่ 3 มากกว่า

ล่าสุด แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ร่วมของ ไทสัน ฟิวรี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่าไฟท์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ ไทสัน ฟิวรี่ ต้องการเหมือนกัน

"เราต้องการมัน มันเป็นสิ่งที่แฟนมวยต้องการเห็น ทุกๆคนต่างก็พูดถึงมัน ผมได้โทรคุยกับ ไทสัน เขาต้องการมันมากๆ หวังว่ามันจะเกิดขึ้น" แฟรงค์ วอร์เรน กล่าวถึงไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ แอนโทนี่ โจชัว

ไทสัน ฟิวรี่ เคยเปิดเผยว่าเขาจะชกมวยอีกแค่ไม่กี่ไฟท์และจะแขวนนวม ซึ่งในตอนนี้เขาก็มีกำหนดการชกกับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ แล้ว 1 ไฟท์ โดยที่บังไม่แน่ว่าการชกจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ในตอนนี้จึงไม่แน่ว่าไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ แอนโทนี่ โจชัวจะเกิดขึ้น