เฮิร์น รับเสียใจไม่ได้เซ็นสัญญากับ ไทสัน ฟิวรี่

 

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไทสัน ฟิวรี่ นักชกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวสหราชอาณาจักร ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในนักชกที่ดีที่สุดในรุ่นเฮฟวี่เวต เมื่อเขาเอาชนะน็อค ดิออนเทย์ ไวเดอร์ และคว้าแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวตมาครอง

ความยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องฟอร์มการชกและการโปรโมทนอกเวทีทำให้ ไทสัน ฟิวรี่ เป็นนักชกที่ได้รับความสนใจที่สุดในรุ่น และมันทำให้ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แมทต์รูม ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขารู้สึกเสียใจที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับ ไทสัน ฟิวรี่ ในตอนที่ ไทสัน ฟิวรี่ กลับมาชกอีกครั้งตอนปี 2561 

"ผมมีโอกาสเซ็นสัญญาเขา ผมคิดว่าผมจะเซ็นสัญญาเขา แต่ผมไม่ได้ให้เขาชกไฟท์ที่เขาต้องการในเวลานั้นเพราะผมคิดว่ามันใช้เงินมากเกินไปและไฟท์ก็ไม่ได้ดีอะไรมาก ผมมองเขาและผมคิดว่า จากรูปร่างของเขาเขาจะไม่มีทางกลับมาในจุดเดิมได้ แต่ผมผิด ฟิวรี่ กลับมาได้และไปได้สูงกว่าเดิม" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวถึง ไทสัน ฟิวรี่

หลังจากที่ ไทสัน ฟิวรี่ ไม่ได้เซ็นสัญญากับ แมตท์รูมของ เอ็ดดี้ เฮิร์น เขาก็ได้เซ็นสัญญากับ ควีนส์เบอร์รี่ ของ แฟรงค์ วอร์เรน และหลังจากที่ชกเสมอกับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ทาง ท็อปแรงค์ ของ บ็อบ อารัม ก็ได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นโปรโมเตอร์ร่วมของเขา

ในตอนนี้ทาทง เอ็ดดี้ เฮิร์น กำลังพยายามที่จะจัดให้ ไทสัน ฟิวรี่ ชกกับนักชกของเขาอย่าง แอนโทนี่ โจชัว และถ้าหากว่ามันเกิดขึ้นจริงๆมันจะเป็นไฟท์ที่มีแชมป์โลกสถาบันหลักทั้ง 4 เส้นของรุ่นเฮฟวี่เวตเป็นเดิมพันธ์