คัวดราส ยังเตรียมตัวชกรีแมทต์กับ เอสตราด้า

 

อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต คาร์ลอส คัวดราส ยังคงฝึกหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการชกรีแมทต์กับแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตคนปัจจุบันอย่าง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า

ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นั้นเคยเอาชนะ คาร์ลอส คัวดราส มาแล้ว 1 ครั้งในไฟท์หาผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่ในตอนนั้น ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ครองอยู่ และไม่นานมานี้ทาง ซานเฟอร์ โปรโมชั่น ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ได้มีแผนการจะจัดไฟท์รีแมทต์ขึ้น แต่ทุกอย่างก็หยุดไปเพราะการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

"ผมต้องการการยืนยันวันชก ผมยังเตรียมพร้อมเพื่อชกกับ เอสตราด้า อยู่เสมอ เราได้คุยกันแล้วและผมต้องการการยืนยัน มันเป็นไฟท์ที่ผมต้องการเพราะผมอยากเป็นแชมป์โลก WBC อีกครั้ง" คาร์ลอส คัวดราส กล่าว

ในการพบกันของ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า และ คาร์ลอส คัวดราส นั้นจบลงด้วยผลคะแนนของ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ที่เเหนือกว่า 1 คะแนนทั้งสามเสียง ซึ่งมันเป็นคะแนนที่ได้มากจากการที่ คาร์ลอส คัวดราส ถูกนับไป 1 ครั้งในไฟท์นั้น

หลังจากไฟท์นั้น คาร์ลอส คัวดราส ก็ได้แพ้ติดต่อกันอีก 1 ไฟท์กับ แม็ควิลเลี่ยม อาร์โรโย แต่หลังจากนั้นเขาก็ชนะติดต่อกันมา 3 ไฟท์

"ในการรีแมทต์ ผมจะไม่ทำพลาดอีกครั้ง ผมจะไม่ยอมชกในแบบที่ เอสตราด้า ต้องการ" คาร์ลอส คัวดราส กล่าวเพิ่มเติม