อารัม เล็งจัดไฟท์ ครอว์ฟอร์ต - ปาเกียว ที่เอเชีย

 

ในตอนที่ แมนนี่ ปาเกียว ยังมีสัญญากับท็อปแรงค์ แมนนี่ ปาเกียว เคยต้องการจัดชกกับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต แต่ทาง บ็อบ อารัม ได้ปฏิเสธไปโดยให้ เหตุผลว่าเป็นห่วงสุขภาพของ แมนนี่ ปาเกียว

แมนนี่ ปาเกียว มีอายุ 41 ปีแล้ว และยังครองซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเวลเธอร์เวตอยู่ แม้ว่าจะไม่ได้ชกภายใต้สังกัดท็อปแรงค์แล้ว แต่ บ็อบ อารัม ก็สนใจจะดึงเอา แมนนี่ ปาเกียว มาชกกับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสทำให้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะกลับมาจัดการชกมวยอีกครั้งได้เมื่อไหร่ ซึ่ง บ็อบ อารัม ก็ได้เตรียมตัวที่จะจัดการชกนอกสหรัฐอเมริกาอีกครั้งเพราะในตอนนี้มีการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสในสหรัฐอเมริกาหนักมาก

"ผมคิดว่าไฟท์จะเกิดขึ้นนอกสหรัฐอเมริกา คำถามก็คือเราจะจัดที่ตะวันออกกลางหรือมาเก๊า ที่ไหนจะพื้นตัวได้เร็วกว่ากัน เรากำลังทำงานกันอยู่ ในช่วงนี้มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ปกติ" บ็อบ อารัม กล่าวกับ Boxingscene.com

ก่อนหน้านี้ บ็อบ อารัม ก็เคยจัดการชกที่ฝังเอเชียตะวันออกและออสเตรเลียเพื่อหวังจะเปิดตลาดแฟนมวยใหม่ โดยที่มี แมนนี่ ปาเกียว เป็นนักชกตัวชูโรง การวางแผนที่จะจัดการชกในเอเชียโดยที่มี แมนนี่ ปาเกียว เป็นนักชกที่ร่วมชกด้วยจึงไม่ถือว่าเป็นเรื่องใหม่ของ บ็อบ อารัม

อย่างไรก็ตามในตอนนี้การเดินทางข้ามประเทศเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก การจัดการชกที่ บ็อบ อารัม คาดหวังคงจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ