แฟรงค์ วอร์เรน กังวลว่าวงกาารมวยจะเสียคนรุ่นใหม่ไปในช่วงเวลาแบบนี้

 

แฟรงค์ วอร์เรน ได้เปิดเผยว่าเขามีความกังวลว่าในช่วงเวลาที่ไม่สามารถจัดการแข่งขันชกมวยได้แบบนี้จะทำให้วงการมวยต้องเสียนักชกรุ่นใหม่ไป 

"เราต้องไม่หยุดอยู่กับที่ ถ้าไม่ผมคิดว่าเราจะเสียนักชกรุ่นใหม่ไปหลายคน มันไม่ใช่แค่เขาไม่สามารถรับการฝึกได้อย่างถูกต้อง แต่เขาไม่สามารถไปที่ยิม รวมถึงไม่สามารถซ้อมชกด้วย"

"เราจะทำงานกับกรรมาธิการ(กีฬา) เพื่อควบคุมความเป็นไปได้ที่จะทำให้ทุกอย่างก้าวต่อไป มันจะไม่มีเงินเข้ามา แต่เราต้องก้าวต่อไป"

"เพิ่มเริ่มต้น เราต้องให้การชกไออยู่ในสถานที่ปิด เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อความปลอดภัย เพื่อความแน่ใจว่าทุกคนได้รับการทดสอบอย่างครบถ้วน" แฟรงค์ วอร์เรน กล่าวใน Podcast ของ กอร์ดอน แรมซี่ย์(เชฟชื่อดังชาวสหราชอาณาจักร)

ในตอนนี้หลายองกรค์ที่เกี่ยวกับการกีฬาหลายที่รวมไปถึงบรรดาโปรโมเตอร์มวยได้เริ่มออกมากล่าวถึงการจัดการแข่งขันโดยที่ไม่มีผู้เข้าชมการแข่งขัน และถ้าหากว่าการแพร่ระบาดไม่สามารถควบคุมได้ภายใน 2 เดือนนี้ เราคงจะได้เห็นการจัดการแข่งขันกีฬาโดยที่ไม่มีผู้เข้าชม

มีการคาดการว่าการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสอาจจะไม่หายไป ซึ่งเราจะต้องปรับตัวและปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวันเพื่อให้สามารถอยู่ได้โดยที่การแพร่ระบาดยังคงอยู่ และถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆเพื่อให้การชกมวยยังคงอยู่ต่อไปคงปฏิเสธไม่ได้ว่าจะต้องจัดการชกโดยที่ไม่มีผู้เข้าชมจนกว่าจะมีการคิดค้นวัคซีนต้านไวรัสได้