โจชัว เชื่อจะผ่าน ปูเลฟ ได้อย่างแน่นอน

 

แชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวต แอนโทนี่ โจชัว กำลังตั้งเป้าหมายไปที่การชกกับแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต ไทสัน ฟิวรี่ ซึ่งมันดูเหมือนจะเป็นการมองข้าม คูบราด ปูเลฟ ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับของแชมป์โลก IBF รุ่นเฮฟวี่เวตที่ทาง แอนโทนี่ โจชัว ครองอยู่ ซึง แอนโทนี่ โจชัว่ ก็ยอมรับว่าเขามองข้าม คูบราด ปูเลฟ จริงๆ

"ผมมองข้าม ปูเลฟ เพราะผมจะผ่านเขาไปได้ นี่คือความคิดของผม ผมจะผ่านเขาไป ปูเลฟ ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับผม ผมต้องการคนที่เก่งที่สุด ผมไม่กังวลกับคนอื่น ผมจะก้าวผ่านพวกเขาทั้งหมด นั้นคือความคิดที่นักสู้ต้องมี ผมมองไปที่ ไทสัน ฟิวรี่ และคิดว่าผมจะชนะเขาได้ เพราะปีที่แล้วผมเจอปัญหาและผมก็สามารถผ่านมันไปได้"

"ผมเคยบอกไปแล้วว่าคนทั่วไปไม่รู้ว่ามันเป็นอย่างไรที่ต้องแพ้ต่อหน้าคนทั้งโลก และต้องทำอะไรบ้างเพื่อที่จะกลับมา คุณรู้ว่าผมมีช่วงเวลาแบบนี้ " แอนโทนี่ โจชัว กล่าว

กำหนดการกเดิมของ แอนโทนี่ โจชัว กับ คูบราด ปูเลฟ ควรจะชกกันในวันที่ 20 มิถุนายน ซึ่งมันจะถูกเลื่อนออกไปเพราะการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

คูบราด ปูเลฟ นั้นเคยแพ้ให้กับ วลาดิเมียร์ คริสโก้ เมื่อปี 2557 ซึ่งในตอนนี้ คูบราด ปูเลฟ มีอายุ 39 ปีแล้วและนักชกที่เคยชนะเขาอย่าง วลาดิเมียร์ คริสโก้ ก็ได้แพ้ให้กับ แอนโทนี่ โจชัว ไปแล้ว ทำให้ แอนโทนี่ โจชัว ดูเป็นต่อ คูบราด ปูเลฟ ซึ่งบ่อนพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกาให้ แอนโทนี่ โจชัว เป็นต่อทาง คูบราด ปูเลฟ ถึง 10-1