โจนาธาน แบงค์ มั่นใจจะทำให้ GGG พร้อมชกกับ คาเนโล่ แน่นอน

 

โจนาธาน แบงค์ ผู้ฝึกสอนของแชมป์โลก IBF รุ่นมิดเดิลเวต เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น มีความต้องการให้ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ได้ชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ เป็นครั้งที่ 3

ซาอูล อัลวาเรซ และ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น นั้นชกกันมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งผลออกมาเสมอ 1 ครั้ง และอีก 1 ครั้งเป็น ซาอูล อัลวาเรซ ที่ชนะคะแนนไปด้วยมติไม่เป็นเอกฉันท์ ซึ่งในตอนนี้มีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าการชกกันครั้งที่ 3 อาจจะเกิดขึ้นในปีนี้

"ผมเองก็เป็นแฟนมวยที่ต้องการให้มีไฟท์ที่ 3 ผมมีข้อมูลมากมายจกาการชกไฟท์แรก การชกของ คาเนโล่ มีการปรับเปลี่ยนไปทุกๆไฟท์ ดังนั้นผมจะวิเคราะห์การชกจากไฟท์ล่าสุดไม่ได้ การดูการชกในไฟท์ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องที่ดีแต่ก็ไม่ควรโพกัสกับมันมากนัก เพราะทุกๆไฟท์ต่างกัน พวกเขาไม่มีแบบแผนที่แน่นอน" โจนาธาน แบงค์ กล่าวกับ Sky Sports

ในไฟท์กับ ซาอูล อัลวาเรซ ทั้ง 2 ไฟท์ มี อาเบล ซานเชซ เป็นผู้ฝึกสอนของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ซึ่งหลังจากแพ้ใหักับ ซาอูล อัลวาเรซ ทาง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ก็ได้แยกทางกับ อาเบล ซานเชซ และจ้าง โจนาธาน แบงค์ มาแทนที่ ซึ่ง โจนาธาน แบงค์ ได้อยู่ที่มุมของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ไปแล้ว 2 ไฟท์ ซึ่งทั้ง 2 ไฟท์ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ได้ขึ้นชกในรู้แบบที่ต่างกันออกไป จากตอน อาเบล ซานเชซ ยังฝึกสอนอยู่

"เอา วลาดิเมียร์ คริสโก้ มาเป็นตัวอย่าง เราจะทำ X Y Z แล้ว วลาดิเมียร์ จะถามว่า `คุณคิดอย่างนั้นจริงๆเหรอ` ผมก็จะอธิบายเหตุผลไป ผมชอบคุยกับนักชกเพื่อรับรู้ความรู้สึกของเขา เพราะเมื่อพูดถึงแผนการชกกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นจริงๆ มันเป็นคนละเรื่องกัน"

"เกนเนดี้ ชอบชอบที่จะรับฟังความเห็นในความคิดของเขา เราต้องทำงานร่วมกันเพราะผมไม่ใช่คนที่ชกแต่เป็น เกนเนดี้ เราต้องทำงานร่วมกัน" โจนาธาน แบงค์ กล่าวเพิ่มเติม