ไมกี้ การ์เซีย ไม่ต้องการอุ่นเครื่องถ้ามวยกลับมาจัดอีกครั้ง

 

เมื่อมวยกลับมาชกได้อีกครั้ง ไมกี้ การ์เซีย อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น ได้เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการชกไฟท์ง่ายๆเพื่อลับฝีมือ แต่ต้องการชกไฟท์ที่ใหญ่ที่สุดที่จะเป็นไปได้

"ผมไม่ต้องการลับฝีมือ มันไม่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและมันจะทำให้ผมแสดงความสามารถออกมาไม่ได้ ผมรู้ว่าผมต้องการความท้าทาย ผมต้องการคนที่เป็นที่รู้จัก คนที่จะท้าทายผมและกระตุ้นผมได้"

"ไฟท์ล่าสุดกับ เจซซี่ วาร์กัส พร้อมเป็นคนที่พร้อมชกนั้นคือสิ่งที่เราต้องการ เรามองหานักชกคนอื่นเหมือนกัน แต่เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น พวกเขาไม่ว่างในเวลาที่เราต้องการ และบางชื่อก็ไม่มีความท้าทาย" ไมกี้ การ์เซีย กล่าว

เมื่อ 2 เดือนทื่แล้ว ไมกี้ การ์เซีย ได้เอาชนะ เจซซี่ วาร์กัส ไปด้วยมติคะแนนเป็นเอกฉันท์ ซึ่งมันเป็นไฟท์แรกของ ไมกี้ การ์เซีย หลังจากความพ่ายแพ้ครั้งแรกต่อ เออร์โรล สเปนซ์

สำหรับชื่อของนักชกที่ ไมกี้ การ์เซีย ต้องการคงจะหนีไม่พ้นซูเปอร์แชมป์โลก WBA อย่าง แมนนี่ ปาเกียว แต่ในช่วงที่ผ่านมาทั้ง ไมกี้ การ์เซีย และทีมงานของเขาก็ได้เปิดเผยถึงชื่อที่ต้องการถ้าหากว่าไฟท์กับ แมนนี่ ปาเกียว ไม่เกิดขึ้นอย่าง ชอว์น พ็อตเตอร์, แดนนี่ การ์เซีย และ คีธ เธอร์แมน

ไมกี้ การ์เซีย ในขณะนี้มีอายุ 32 ปีแล้วและเขาก็ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีนัก เขาคงจะไม่ต้องการเสียเวลาไปกับไฟท์อุ่นเครื่องเพราะถ้าเกิดว่า ไมกี้ การ์เซีย ทำได้ไม่ดี มันคงจะยากที่เขาจะได้กลับมาชกในระดับสูงอีกครั้ง