วลาดิเมียร์ คริสโก้ จะช่วย โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เตรียมตัวชกกับ ดิเรค ขิโซรา

 

อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต วลาดิเมียร์ คริสโก้ จะช่วยเพื่อนร่วมชาติของเขาอย่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เตรียมตัวเพื่อขึ้นชกในรุ่นเฮฟวี่เวตไฟท์ที่ 2 กับ ดิเรค ชิโซรา

โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เป็นอดีตแชมป์โลก 4 สถาบันของรุ่นครุยเซอร์เวต เขาขึ้นชกในรุ่นเฮฟวี่เวตไฟท์แรกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วกับ แชซซ์ วิเธอร์สปูน และผลจบลงด้วยชัยชนะของ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก หลังจากที่ แชซซ์ วิเธอร์สปูน ขอยอมแพ้ และในตอนนี้เขามีกำหนดการจะชกรุ่นเฮฟวี่เวตไฟท์ที่ 2 กับนักชกที่เคยได้โอกาสชิงแชมป์โลกอย่าง ดิเรค ชิโซรา ในไฟท์ที่ยังไม่สามารถระบุวันเวลาและสถานที่การจัดการแข่งขันได้

"เมื่อ โอเล็กซานเดอร์ ชกกับ ดิเรค ชิโซรา มันจะสามารถตอบคำถามได้หลายข้อ โอเล็กซานเดอร์ พร้อมจะชกในไฟท์นี้แล้ว ผมช่วยเหลือเขาตลอดเวลา ผมเป็นคู่ซ้อมลงนวมให้กับเขาด้วยซ้ำ เราซ้อมด้วยกันเมื่อหลายเดือนก่อน"

"นี่จะเป็นการเตรียมตัวสำหรับไฟท์ ดิเรค ชิโซรา ไหม? ผมไม่เหมือนกับ ดิเรค ชิโซรา นัก แต่เพื่อเตรียมพร้อม ผมมีความสุขที่ได้ช่วย โอเล็กซานเดอร์" วลาดิเมียร์ คริสโก้ กล่าว

ในไฟท์กับ แชซซ์ วิเธอร์สปูน นั้น โอเล็กซานเดอร์ อูซีก แสดงผลงานได้ไม่เป็นที่ประทับใจของแฟนมวย ในไฟท์กับ ดิเรค ชิโซรา เขาจึงต้องแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยม เพื่อโอกาสในการใช่สิทธิการชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับของเขาให้เร็วที่สุด

วลาดิเมียร์ คริสโก้ และ ดิเรค ชิโซรา นั้นเคยมีประวัติร่วมกันอยู่ในอดีต โดยในการชกไฟท์ที่ ดิเรค ชิโซรา แพ้คะแนนให้กับ วาตาลี คริสโก้ ซึ่งเป็นพี่ชายของ วลาดิเมียร์ คริสโก้ ทาง ดิเรค ชิโซรา ได้พ่นน้ำจากปากเข้าใส่ทาง วลาดิเมียร์ คริสโก้ ในช่วงก่อนจะเริ่มการชก แต่ทาง วลาดิเมียร์ คริสโก้ สามารถสงบสติอารมณ์ได้และไม่ได้สนใจเอาเรื่องกับ ดิเรค ชิโซรา