โจเซฟ พาร์เกอร์ เจรจา ลูคัส บราวน์ หวังชกกันที่นิวซีแลนด์

 

อดีตแชมป์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวต โจเซฟ พาร์กเกอร์ กำลังดำเนินงานเพื่อจะหาทางจัดการแข่งขันขึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ที่ประเทศนิวซีแลนด์

ณ ตอนนี้นักชกที่มีโอกาสจะเป็นคู่ชกของ โจเซฟ พาร์กเกอร์ มากที่สุดคืออดีตแชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวต ลูคัส บราวน์ ซึ่งตัว ลูคัส บราวน์ นั้นเดิมที่มีกำหนดการชกในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแต่การชกถูกยกเลิกไปเพราะการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

เดวิส ฮิกกิ้นส์ ผู้จัดการของ โจเซฟ พาร์กเกอร์ ได้เปิดเผยว่าเขามีความต้องการจะให้ จูเนียร์ ฟา เป็นคู่ชกของ โจเซฟ พาร์เกอร์ ในไฟท์นี้ แต่ทาง จูเนียร์ ฟา เรียกร้องเงินที่สูงกว่าที่น่าจะเป็นจึงเปลียนมาเจรจากับ ลูคัส บราวน์

"ลูคัส บราวน์ มีชื่อเสียงกว่า จูเนียร์ ฟา มาก เขาเคยทำให้ตั๋วที่ O2 อารีนา ที่ลอนดอนขายหมด มีประวัติการชกที่สหราชอาณาจักร แพ้ไม่กี่ครั้งกับคู่ชกที่ยอดเยี่ยม" เดวิส ฮิกกิ้นส์ กล่าว

ในตอนนี้ เดวิส ฮิกกิ้นส์ กำลังจัดการเรื่องรายละเอียดต่างๆร่วมกับ Matchroom ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ โจเซฟ พาร์กเกอร์

ถ้าหากว่าไม่สามารถตกลงกับ ลูคัส บราวน์ ได้ ทาง เดวิส ฮิกกิ้นส์ ก็มีอีกหนึ่งตัวเลือกก็คือ เดมซี่ แม็คคีน นักชกไร้พ่ายจากออสเตรเลีย

ในตอนนี้ที่นิวซีแลนด์มีการจำกัดการชุมนุมต่างๆให้มีผู้เข้าร่วมได้ไม่เกิน 100 คน แต่ เดวิส ฮิกกิ้นส์ มั่นใจว่าเขาจะจัดการเรื่องต่างๆได้ถ้าสามารถการันตีในเรื่องของความปลอดภัยและการเงินได้