อันเดร วอร์ค ไม่เห็นทางที่ แอนโทนี่ โจชัว จะชนะ ไทสัน ฟิวรี่

 

อันเดร วอร์ด อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นได้เปิดเผยว่า เขาไม่เห็นโอกาสที่ แอนโทนี่ โจชัว จะสามารถเก็บชัยชนะได้เหนือเพื่อนร่วมชาติของเขาอย่าง ไทสัน ฟิวรี่

"ทุกอย่างเป็นไปได้ นี่คือรุ่นเฮฟวี่เวต แต่ผมยังไม่เป็นโอกาสที่ แอนโทนี่ โจชัว จะชนะ(ไทสัน ฟิวรี่) ถึงแม้ว่าเขาจะชนะ แอนดี้ ลูอิส ในไฟท์รีแมทต์ แต่เขาไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่น"

"เขา(ไทสัน ฟิวรี่)อยู่ในระดับเฮฟวี่เวต แต่เคลื่อนที่เหมือนคนตัวเล็ก สิ่งนั้นมันกวนใจผม สิ่งที่ ไทสัน ฟิวรี่ เป็นในตอนนี้ มันทำให้ผมไม่เห็นว่าจะมีใครที่จะสามารถชนะเขาได้" อันเดร วอร์ด กล่าว ถึง ไทสัน ฟิวรี่ และ แอนโทนี่ โจชัว

ฟอร์มของ ไทสัน ฟิวรี่ ในไฟท์กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ นั้น เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยม สามารถชนะคะแนนคู่ชกได้ง่ายๆอยู่แล้วและในไฟท์กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ เขายังแสดงให้เห็นถึงพลังและความแข็งแกร่งที่เหนือว่า ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ในบรรดานักชกรุ่นเฮฟวี่เวตในตอนนี้อาจจะไม่มีนักชกคนไหนที่จะสามารถเอาชนะได้

อย่างไรก็ตาม ไทสัน ฟิวรี่ นั้นมีปัญหาสำคัญอยู่ในเรื่องของจิตใจ ถ้าเขามีความตั้งใจซ้อมเหมือนไฟท์กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ คงจะไม่มีใครรับมือเขาได้ แต่ถ้าเขาหมดความสนใจในการชกเขาอาจจะไม่สามารถรักษาความแข็งแกร่งเอาไว้ได้