ผู้จัดการของ ปูเลฟ ออกมาเร่งให้ทาง โจชัว ระบุสถานที่ชกภายใน 3 สัปดาห์

 

อีวาโล ก็อตเซฟ ผู้จัดการของ คูบราด ปูเลฟ ได้ออกมาเร่งให้ทางทีมงานของ แอนโทนี่ โจชัว กำหนดสถานที่ที่จะให้จัดการชกภายใน 3 สัปดาห์

แอนโทนี่ โจชัว นั้นครองแชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฤวี่เวต ในขณะที่ทาง คูยราด ปูเลฟ นั้นเป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับของแชมป์โลก IBF รุ่นเฮฟวี่เวต เดิมทีทั้งสองคนมีกำหนกการชกกันในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ แต่กำหนดการดังกล่าวถูกเลื่อนออกไปเพราะการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

เอ็ดดี้ เฮิร์น ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ของ  แอนโทนี่ โจชัว ได้ วางแผนให้การชกเกิดขึ้นในกรกฎาคมซึ่งในตอนนี้คงต้องบอกว่ามันคงจะเกิดขึ้นได้ยาก ซึ่งทาง อีวาโล ก็อตเซฟ ก็ได้ออกมาเสนอให้การชกจัดขึ้นที่โครเอเชียเพราะในตอนนี้สถานที่ที่คาดว่าจะจัดการแข่งขันอย่างสหราชอาณาจักรนั้นยังมีการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสและมีจำนวนผู้ติดเชื้ออยู่ในระดับต้นๆของโลก

ในตอนนี้เวลาได้ผ่านไปเรื่อยๆ และทาง อีวาโล ก็อตเซฟ ก็ต้องการการยืนยันว่าการชกจะเกิดขึ้นที่ไหน

"เราใช้เวลาไป 4 สัปดาห์เพื่อหาโอกาสที่การชกจะเกิดขึ้น"

"เอ็ดดี้ บอกว่าการชกจะเกิดขึ้นที่ตะวันออกกลาง มันเป็นโอกาสที่มีสมเหตุสมผล เพราะที่นั้นไม่ได้รับผลกระทบ(จากโรคระบาด)มากนั้น และถ้าคุณเตรียมตัวอย่างดี เราจะสามารถควบคุมความปลอดภัยได้ มันมีสิ่งที่ผมต้องการจะเน้นย้ำ ความปลอดภัยต้องมาก่อน เราไม่ต้องการให้เกิดความเสี่ยงขึ้นกับสุขภาพของใครก็ตาม"

"เราเหลือเวลาอีก 3 สัปดาห์เพื่อวินัจฉัยและหลังจากนั้นเราจะได้เห็นตัวเลือกไหนดีที่สุด" อีวาโล ก็อตเซฟ กล่าว

สิ่งที่ทางทีมงานของ คูบราด ปูเลฟ ควรจะกังวลในตอนนี้คงจะไม่ใช่เรื่องของสถานที่จัดการแข่งขัน แต่น่าจะเป็นเรื่องที่ในตอนนี้ทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น ดูจะมีความสนใจที่จะให้ทาง แอนโทนี่ โจชัว ชกกับ แชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต ไทสัน ฟิวรี่ มาก และได้อออกมาเปิดเผยหลายครั้งว่าเขาต้องการให้ทาง คูบราด ปูเลฟ หลีกทางให้ แอนโทนี่ โจชัว ชกกับ ไทสัน ฟิวรี่ ก่อน